Người dùng Galaxy S22 tại Việt Nam cuối cùng đã có thể lên đời One UI 6.0 x Android 14

Samsung đã bắt đầu cập nhật One UI 6.0 chính thức cho dòng Galaxy S22 từ ngày 16 tháng 11, tuy nhiên không phải quốc gia nào cũng nhận được bản cập nhật này. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì người dùng dòng sản phẩm này tại Việt Nam cũng đã có thể cài đặt và trải nghiệm phần mềm mới.

Đây có lẽ là một điều khá bất ngờ, bởi thông thường thì Samsung sẽ tung ra bản cập nhật quan trọng tại Việt Nam không lâu sau khi chúng có sẵn tại châu Âu. Đối với Galaxy S23, người dùng Việt Nam chỉ phải chờ một ngày sau khi One UI 6.0 được bắt đầu triển khai. Trong khi đó, Galaxy S22 cũng như nhiều thiết bị khác lại phải chờ đợi lâu hơn rất nhiều.

Bản cập nhật One UI 6.0 dành cho dòng Galaxy S22 tại Việt Nam có tên mã là S90xEXXU7DWK4. Nó có dung lượng khoảng 3GB và đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11 năm 2023. Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S22, Galaxy S22+ hoặc Galaxy S23 Ultra, hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

One UI 6.0 là phiên bản phần mềm của Samsung, được phát triển dựa trên Android 14. Nó mang đến nhiều tính năng và cải tiến mới quan trọng, chẳng hạn như bảng Cài đặt nhanh đã được thiết kế lại, bộ biểu tượng cảm xúc mới, ứng dụng Máy ảnh và Thư viện cũng được bổ sung nhiều tùy chọn mới, phông chữ hệ thống mới. Bản cập nhật cũng đi kèm với một số kiểu đồng hồ mới cùng các tùy chọn vị trí để tùy chỉnh màn hình khóa. Ngoài ra còn nhiều nâng cấp khác của One UI 6.0 mà bạn có thể theo dõi đầy đủ hơn tại đây.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn