Người dùng Ấn Độ yêu thích Galaxy S22 Ultra hơn bất kỳ mẫu điện thoại cao cấp nào khác

Galaxy S22 Ultra giúp Samsung đạt được thị phần cao kỷ lục ở phân khúc điện thoại thông minh siêu cao cấp.

Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh “siêu cao cấp” hàng đầu tại Ấn Độ trong tháng 3 năm 2022. Đây là phân khúc điện thoại có giá từ 100.000 INR (khoảng 30 triệu đồng) trở lên, và Samsung hiện đang chiếm phần lớn với 81% thị phần.

Dòng Galaxy S22 là những nhân tố chính góp phần vào sự thành công của Samsung tại Ấn Độ trong tháng 3/2022. Theo Hindustan Times, Galaxy S22 Ultra vẫn là thiết bị được tìm kiếm nhiều nhất tại quốc gia này tính đến thời điểm hiện tại. mặc dù mức giá cao hơn hai mẫu còn lại.

Ảnh: SamCafe

Samsung chiếm đến 81% thị phần ở phân khúc điện thoại thông minh siêu cao cấp tại Ấn Độ. Đáng ngạc nhiên, 74% thị phần mà công ty Hàn Quốc đạt được lại thuộc về Galaxy S22 Ultra. Người dùng Ấn Độ dường như rất yêu thích Galaxy S22 Ultra, mặc dù nó không đơn thuần là một chiếc Galaxy S. Đây có thể xem như một sự kết hợp về thiết kế và tính năng giữa hai dòng Galaxy S và Galaxy Note. Theo Counterpoint Research, nhu cầu mạnh mẽ của người dùng sẽ giúp Samsung duy trì hoạt động hiệu quả trong quý 2 năm nay tại Ấn Độ.

Ở phân khúc cao cấp, bao gồm các mẫu điện thoại có mức giá từ 30.000 INR (khoảng 9 triệu đồng) trở lên, kết quả kinh doanh của Samsung cũng khá ổn. Công ty chiếm 38% thị phần trong tháng 3 nhờ sự góp mặt của các thiết bị Galaxy A và Galaxy M mới.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn