Ngắm xe sang bình dân – Renault Samsung XM3 Inspire 2020

Renault Samsung XM3 Inspire Concept hoàn toàn mới cho thấy trước hình ảnh của một mẫu xe thương mại sẽ được tung ra thị trường Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2020 với thiết kế tương tự mẫu xe sang X4.

Tại triển lãm Ô tô Seoul 2019 hiện đang diễn ra tại Hàn Quốc, liên doanh Renault Samsung đã bất ngờ giới thiệu một mẫu xe concept mới mang kiểu dáng SUV lai Coupe, đó là Renault Samsung XM3 Inspire.

XM3 Inspire Concept trên thực tế chính là phiên bản đổi tên của Arkana. Theo liên doanh này, XM3 Inspire Concept “đánh dấu một thời đại mới trong thiết kế của Renault Samsung”. Quan trọng hơn, Renault Samsung XM3 Inspire Concept còn cho thấy trước hình ảnh của một mẫu xe thương mại sẽ được tung ra thị trường Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2020.

So với Arkana, Renault Samsung XM3 Inspire 2020 có thiết kế ngoại thất không khác biệt quá nhiều, trừ logo và màu sơn. Trên Renault Samsung XM3 Inspire Concept xuất hiện một số điểm nhấn màu cam trên tấm ốp bảo vệ gầm và thanh ba-bô-lê bên sườn.

Bên cạnh đó, Renault Samsung XM3 Inspire Concept còn được trang bị bộ vành hợp kim 19 inch màu tối hơn loại dùng cho Arkana. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý nhất của Renault Samsung XM3 Inspire Concept so với Arkana chính là cản sau.

Tương tự “người anh em” Arkana, Renault Samsung XM3 Inspire Concept cũng được trang bị lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha. Thêm vào đó là dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ C kéo dài từ đèn pha xuống dưới. Đây là đặc điểm nhận dạng đã xuất hiện trên phần lớn những mẫu xe đời mới của Renault ra mắt trong thời gian qua.

Hiện liên doanh Renault Samsung, hình ảnh nội thất của mẫu xe concept này vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu Renault Samsung XM3 Inspire Concept sở hữu nội thất giống với Arkana.

Dự kiến, phiên bản thương mại của XM3 Inspire Concept sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Busan, Hàn Quốc, như một phần trong kế hoạch tăng doanh số của liên doanh Renault Samsung. Khi có mặt trên thị trường nội đia, mẫu SUV lai Coupe cỡ C này sẽ trở thành lựa chọn thay thế hợp túi tiền hơn của BMW X4 cũng như Mercedes-Benz GLC Coupe.

Video: Chi tiết xe sang bình dân – Renault Samsung XM3 Inspire.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo kienthuc.net.vn)