Nếu bạn quan tâm đến bảo mật, hãy mua Samsung!

Dù bạn thích hay ghét Samsung, chúng ta đều có thể đồng ý rằng họ không hề hoàn hảo. Công ty tung quá nhiều mẫu điện thoại ra thị trường. Và đôi khi mọi thứ không theo đúng kế hoạch. Nhưng ngay cả khi như vậy, bạn cũng không thể phủ nhận Samsung là nhà sản xuất điện thoại Android tốt nhất, nhất là ở mảng cập nhật phần mềm.

Càng so sánh Samsung với các hãng điện thoại khác, chúng tôi càng không thể đề xuất bất kì thương hiệu điện thoại Android nào khác ngoài Samsung.

Phần cứng mạnh mẽ thì được gì khi phần mềm không được tối ưu hóa Phần cứng tốt có lợi gì khi thiết bị bị tụt hậu nhanh do thời gian hỗ trợ phần mềm ngắn? Đáng buồn thay, trong một số trường hợp, những khách hàng mua điện thoại kết thúc với những cục gạch đắt tiền nếu họ không đổi chúng lấy một thiết bị mới hơn.

Samsung đã đưa ra một chiến thuật đầy tham vọng. Nỗ lực tung ra các bản cập nhật nhanh nhất có thể của họ là một điêu rất đáng khen ngợi. Ngoài ra, công ty còn cam kết cung cấp bốn bản nâng cấp hệ điều hành lớn cho một vài mẫu điện thoại nhất định. Hầu hết các thiết bị khác đều nhận được ba bản nâng cấp hệ điều hành lớn.

Ảnh: SamMobile

One UI 4.1 giờ đã tới tay của hơn 100 triệu khách hàng. Và con số này vẫn còn đang tăng lên mỗi ngày. Đồng thời, Samsung liên tục đánh bại Google khi tung ra các bản vá bảo mật nhanh hơn. Và không chỉ các mẫu điện thoại cao cấp mới được cập nhật thường xuyên. Ngay cả các mẫu điện thoại Galaxy có tuổi đời khoảng bốn đến năm năm vẫn còn được cập nhật bảo mật định kì.

Tất nhiên, chúng tôi biết rằng một số mẫu điện thoại và khu vực nhận được bản cập nhật trễ hơn các mẫu điện thoại và khu vực khác. Và có một số điểm không nhất quán trong lịch trình cập nhật phần mềm của Samsung. Ví dụ: đôi khi các mẫu điện thoại tầm trung ở một khu vực lại nhận được bản cập nhật trước các mẫu điện thoại cao cấp ở một khu vực khác.

Samsung không hề hoàn hảo. Nhưng trong làng điện thoại Android, họ vẫn vô địch khi nói đến khả năng cập nhật phần mềm. Bất kì khách hàng nào quan tâm đến các bản vá bảo mật, tính năng phần mềm mới sẽ không thất vọng, miễn là họ mua một chiếc điện thoại tầm trung trở lên đến từ Samsung.

Bạn có quan tâm đến các bản cập nhật không? Bạn có đang hài lòng với Samsung ở khía cạnh này? Hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn