Mời bạn tải xuống tất cả các hình nền tuyệt đẹp của Galaxy S22

Hầu hết các hình nền của Galaxy S22 có giao diện tối theo chủ đề “cực quang” mới, đơn giản nhưng rất đẹp mắt.

Dòng Galaxy S22 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng chúng ta đã biết khá nhiều thông tin liên quan đến các mẫu điện thoại thông minh mới của Samsung, từ thiết kế, các tùy chọn màu sắc, thông số kỹ thuật và cả giá bán. Giờ đây, ngay cả những hình nền gốc của Galaxy S22 cũng đã được chia sẻ.

XDA Developers mới đây đã đăng tải bài viết chia sẻ các hình nền tĩnh, hình nền động và hình nền ở chế độ DeX của Galaxy S22. Có 12 hình nền tĩnh (2.340 x 2.340 pixel), bốn hình nền DeX (1.920 x 1.920 pixel) và sáu hình nền động (3.088 x 1.440 pixel) để bạn lựa chọn. Samsung đã chọn thiết kế đơn giản với hai tông màu sáng và tối cho hầu hết các hình nền của mình, tất cả hình nền DeX đều tối.

Những hình ảnh bên dưới đã được giảm kích thước, bạn có thể tải những hình nền của Galaxy S22 với kích thước đầy đủ tại đây.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn