Mẫu Galaxy S25 Ultra với thiết kế không viền, máy ảnh ẩn dưới màn hình

Điện thoại cao cấp của Samsung trong hai năm trở lại đây dường như không có nhiều thay đổi về thiết kế. Galaxy S23 Ultra vẫn giữ nguyên thiết kế của Galaxy S22 Ultra, trong khi Galaxy Z Fold 5 sắp ra mắt được cho không khác nhiều so với mẫu Galaxy Z Fold 4 hiện tại. Tuy nhiên, những thế hệ tiếp theo của những thiết bị này có thể sẽ được làm mới hoàn toàn, ít nhất là với Galaxy Z Fold 6.

Vẫn còn quá sớm để nói về Galaxy S25 Ultra, khi mà Galaxy S24 Ultra còn chưa xuất hiện. Tuy nhiên điều này không thể ngăn cản các nhà thiết kế đưa ra ý tưởng cho chiếc điện thoại này. Kênh Technizo Concept mới đây đã đăng tải video cho thấy Galaxy S25 Ultra có thể sẽ trông như thế nào.

Trong video mà chúng tôi chia sẻ bên dưới, bạn có thể thấy chiếc Galaxy S25 Ultra này có màn hình với đường viền mỏng như dao cạo, cũng như không có “nốt ruồi” như hầu hết các điện thoại thông minh khác hiện nay. Nhà thiết kế cho rằng Samsung sẽ sử dụng công nghệ camera ẩn để biến Galaxy S25 Ultra trở thành một thiết bị có màn hình hoàn hảo tuyệt đối.

Máy có vẻ ngoài vuông vức với hai mặt trên và dưới gần như phẳng, giống với thiết kế của Galaxy S23 Ultra. Phần khung được làm bằng kim loại với các phím điều khiển vật lý nằm bên phái. Phía sau là cụm máy ảnh với ba ống kính cùng với các cảm biến khác và đèn flash LED. Ống kính tiềm vọng có khả năng thu phóng lên tới 150x. Máy được cho là sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3, nhưng đó có lẽ là một sự nhầm lẫn bởi con chip này sẽ được trang bị trên Galaxy S24 vào năm sau.

Về tổng thể, mặt lưng của máy hơi kỳ lạ do cảm biến chính có kích thước lớn hơn nhiều so với phần còn lại. Bút S Pen vẫn được nhét vào trong thân máy. Mời bạn xem video bên dưới để dễ dàng hình dung hơn về bản concept này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn