Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết kế mới mà người dùng mong đợi

Galaxy Z Fold 5 đã bị rò rỉ gần như hoàn toàn, mặc dù còn hơn một tháng nữa sản phẩm này mới được ra mắt chính thức. Với thiết kế không khác gì Galaxy Z Fold 4, ngoại trừ bản lề, nó có thể khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng.

Rất may, Samsung có thể để dành những cải tiến lớn về thiết kế cho Galaxy Z Fold 6, sẽ được ra mắt vào cuối năm sau. Theo chuyên gia rò rỉ Revegnus, chiếc điện thoại này sẽ có tỷ lệ màn hình ngoài mới, khác hoàn toàn so với mẫu năm nay và năm ngoái. Cụ thể, nó sẽ có tỷ lệ màn hình giống với hầu hết các thiết bị gập của các nhà sản xuất khác hiện có trên thị trường.

Chúng ta đều biết, các thiết bị gập của Samsung từ thế hệ thứ ba trở về trước có màn hìn phụ rất hẹp. Tỷ lệ 23,1:9 ở màn hình ngoài của Galaxy Z Fold 4 được cho là rộng hơn một chút so với trước đây, nhưng thực tế thì nó vẫn không khá hơn nhiều. Điều tồi tệ là Galaxy Z Fold 5 sắp ra mắt vẫn giữ nguyên tỷ lệ này.

Galaxy Z Fold 6 hứa hẹn sẽ khắc phục vấn đề này với màn hình phụ rộng hơn. Mặc dù nguồn tin không đưa ra con số cụ thể, nhưng nó có thể sẽ gần giống như tỷ lệ màn hình của Huawei Mate X3, Xiaomi MIX Fold 2 hay HONOR Magic Vs. Nếu đúng như vậy, chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ có tỷ lệ màn hình ngoài là 21:9.

Nhưng đó là chuyện của năm sau, còn hiện tại, Galaxy Z Fold 5 vẫn tiếp tục sử dụng màn hình ngoài hẹp và gây khó chịu cho người dùng. Hầu hếu mọi người đều muốn sử dụng màn hình ngoài của điện thoại gập giống như một chiếc điện thoại truyền thống, nhưng Samsung đã làm nó quá hẹp với các phím dính sát vào nhau, khiến cho việc soạn thảo trở nên khó khăn.

Mặc dù vậy, Galaxy Z Fold 5 chắc chắn vẫn sẽ có nhiều điểm để thu hút người dùng, và chúng sẽ được bật mí trong thời gian tới. Vì vậy, hãy luôn theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn