Galaxy Z Fold 5 lộ ảnh chính thức với bản lề gập khít hoàn toàn, viền màn hình mỏng hơn

Ngày ra mắt của Galaxy Z Fold 5 đang đến gần, và những tin đồn về sản phẩm này vẫn không ngừng bị rò rỉ. Sau khi để lộ toàn bộ cấu hình, bây giờ đến lượt hình ảnh chính thức của chiếc điện thoại này được đăng tải.

Đúng như những rò rỉ trước đó, thoạt nhìn Galaxy Z Fold 5 có thể sẽ khiến người dùng cảm thấy thất vọng với vẻ ngoài không khác nhiều so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy phần bản lề của máy đã có thể gập khít hoàn toàn. Điều này khiến cho chúng tôi cảm thấy hoài nghi về độ chính xác của bản kết xuất này. Có thể thực tế, bản lề giọt nước mới không thể gập khít tuyệt đối như vậy. Ngoài ra, viền màn hình của máy dường như mỏng hơn nhiều so với thế hệ trước trông rất đẹp mắt.

Về tổng thể, Galaxy Z Fold 5 sử dụng hầu hết các chi tiết thiết kế của Galaxy Z Fold 4. Samsung đã không sử dụng thiết kế máy ảnh mới của Galaxy S23 Ultra cho mẫu điện thoại màn hình gập cỡ lớn của mình trong năm nay. Trong khi đó, Galaxy Z Flip 5 trông hấp dẫn hơn với màn hình ngoài lớn hơn rất nhiều so với trước đây.

Hình ảnh báo chí cũng cho thấy Galaxy Z Fold 5 sẽ hỗ trợ bút S Pen. Đây không phải điều gì bất ngờ, bởi vì các thế hệ gần đây cũng có thể sử dụng bút stylus chuyên dụng. Nhưng nếu bạn đang mong đợi một khe cắm bút trên thân máy thì bạn có thể phải chờ lâu hơn, bởi vì trên thân máy của chiếc điện thoại này không có bất kỳ khe cắm nào.

Dù thiết kế của Galaxy Z Fold 5 không quá mới, nhưng có thể Samsung đã thay đổi một vài chi tiết giúp cho việc cầm nắm dễ dàng và thoải mái hơn. Đây cũng là điều mà hãng đã từng làm trên Galaxy S23 Ultra và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện Unpacked vào cuối tháng 7 năm 2023. Tại đây, công ty sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5, Galaxy Watch 6, Galaxy Tab S9 và có thể là cả Galaxy Buds 3.

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn