Loạt sản phẩm mới của Samsung lộ video chính thức trước ngày ra mắt 11 tháng 8

Đây là rò rỉ lớn nhất từ trước đến này, cho chúng ta thấy đầy đủ các phiên bản màu sắc của tất cả các thiết bị mà Samsung sẽ trình làng tại sự kiện Unpacked sắp tới.

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm mới tại một sự kiện được cho là sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 8, bao gồm hai mẫu điện thoại gập, hai mẫu đồng hồ thông minh và một tai nghe không dây. Hầu hết thông tin và hình ảnh của những thiết bị này đã bị rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây, một nguồn tin uy tín đã xác nhận thời điểm ra mắt cũng như một loạt video đầy đủ về các phiên bản màu sắc của tất cả các thiết bị sẽ được công bố tại sự kiện này.

Galaxy Z Fold 3

Leaker nổi tiếng Evan Blass (@evleaks) đã đăng tải video 360 độ của Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy S21 FE, Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic và Galaxy Buds 2. Trong đó, Galaxy Z Fold 3 có ba màu là đen, xanh ô liu và trắng, Galaxy Z Flip 3 có bốn màu là đen, vàng / be, xanh ô liu và tím, Galaxy S21 FE có bốn màu là đen, xanh ô liu, tím và trắng.

Đối với các thiết bị đeo, Galaxy Watch 4 có đến năm biến thể màu sắc là đen, xanh lá cây, hồng, bạc và trắng, Galaxy Watch 4 Classic có ba màu là đen, bạc và trắng. Cuối cùng, tai nghe không dây Galaxy Buds 2 sẽ có các màu xanh lục, tím và trắng.

SamNews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về những sản phẩm này. Rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi!

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn