Không thích AI? Bạn hiện vẫn có thể mua Galaxy S22 Ultra

Cho dù bạn có thích hay không, chúng ta đã bước vào kỉ nguyên AI di động với sự ra mắt của dòng Galaxy S24. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên mang Galaxy AI đến với công chúng. Ngoài ra, hãng còn đang mang Galaxy AI xuống các mẫu điện thoại và máy tính bảng cao cấp cũ.

Tuy nhiên, Samsung cho biết họ không định đưa Galaxy AI đến với các sản phẩm cũ hơn như dòng Galaxy S22. Nói cách khác, Galaxy S22 Ultra là mẫu điện thoại Samsung mạnh mẽ nhất hiện nay mà bạn có thể mua không có bất kì tính năng Galaxy AI nào. Nếu bạn không ưa AI, đây có thể chính là sản phẩm dành cho bạn.

Galaxy S22 Ultra có thể đi vào lịch sử với tư cách là mẫu điện thoại mạnh mẽ nhất của Samsung không có Galaxy AI. Nhưng cho đến khi điều đó xảy ra, sản phẩm hiện vẫn có thể được mua từ một số nhà bán lẻ bên thứ ba. Nếu bạn đang muốn tậu Galaxy S22 Ultra hay giới thiệu một mẫu điện thoại không có AI tạo sinh cho bạn bè hoặc người thân, đây là một trong các lựa chọn tốt nhất hiện tại.

Galaxy S22 Ultra hiện có giá bao nhiêu vào năm 2024?

Hiện tại, bạn vẫn có thể mua Galaxy S22 Ultra mới tinh tại Việt Nam từ các cửa hàng bán lẻ bên thư ba. Tất nhiên, vì là hàng mới tinh, mức giá bạn phải chi chắc chắn cao hơn hàng cũ. Tại thời điểm bài này được viết, bạn có thể mua một chiếc Galaxy S22 Ultra có màu Đen Phantom và dung lượng lưu trữ 128GB với mức giá 17.790.000₫.

Để so sánh, một chiếc Galaxy S23 Ultra mới tinh có 256GB lưu trữ hiện có giá khoảng 24.990.000₫. Trong khi đó, Galaxy S24 Ultra với cùng dung lượng lưu trữ có mức giá khởi điểm lên đến 30.990.000₫ tại cửa hàng trực tuyến của Samsung.

Giá cả của Galaxy S22 Ultra có thể thay đổi đáng kể tuỳ thuộc vào nơi bạn mua Galaxy S22 Ultra vào năm 2024. Dù sao đi nữa, bạn vẫn có thể tậu một chiếc ở thời điểm hiện tại và tận hưởng một trải nghiệm không có AI tạo sinh.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn