Galaxy S23 tại Việt Nam bắt đầu được cập nhật One UI 6.1 với Galaxy AI

Đúng như thông báo trước đó, Samsung ngày hôm nay đã chính thức phát hành One UI 6.1 cho các thiết bị cũ hơn của mình. Bản cập nhật hiện đã bắt đầu được tung ra cho các thiết bị đủ điều kiện, mang đến nhiều tính năng AI mới. Hiện tại người dùng Galaxy S23 tại Việt Nam cũng đã có thể tải về bản cập nhật này.

One UI 6.1 dành cho Galaxy S23 có kích thước rất lớn, khoảng 3GB. Vì vậy bạn cần kiểm tra dung lượng pin của thiết bị trước khi cập nhật, và hãy sử dụng kết nối Wi-Fi để đảm bảo việc cài đặt không bị gián đoạn. Ngoài những tính năng AI mới giống như trên Galaxy S24, bản cập nhật cũng mang đến một số cải tiến khác cho Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra.

Với One UI 6.1, cả Galaxy S23 và các thiết bị Samsung đủ điều kiện sẽ nhận được các tính năng AI mới bao gồm:

  • Vòng tròn để tìm kiếm
  • Dịch trực tiếp
  • Hỗ trợ trò chuyện trong Tin nhắn Samsung
  • Thông dịch viên
  • Tóm tắt và định dạng tự động trong Samsung Notes
  • Phiên âm và dịch trong Máy ghi âm
  • Chỉnh sửa sáng tạo

Trong thông báo chính thức của mình, Samsung cho biết cả Galaxy S23 FE, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và dòng Galaxy Tab S9 cũng sẽ sớm nhận được One UI 6.1. Nếu bạn đang sở hữu bất kỳ thiết bị nào trong danh sách này, hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn