HOT: Lộ danh sách smartphone Samsung sẽ được “lên đời” Android 9.0

Hầu hết các thiết bị Samsung Galaxy sẽ được lên đời hệ điều hành mới nhất của Google là những điện thoại mới ra mắt hoặc có tuổi đời không quá 2 năm.

Ngoài những sản phẩm mới sắp ra mắt, thiết bị cũ nào sẽ được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất của Google là Android P cũng là điều mà rất nhiều người dùng Samsung mong đợi.

Trang Sammobile cho biết, kể từ khi Google giới thiệu chi tiết hệ điều hành Android P tại hội nghị các nhà phát triển I/O 2018 diễn ra hồi đầu tháng này, đã có khá nhiều người dùng thắc mắc về lộ trình phát hành bản cập nhất mới nhất Google trên các thiết bị Samsung Galaxy. Và mới đây, để giải đáp những thắc mắc đó và dựa trên truyền thống trước đó của Samsung, trang công nghệ này đã tạo ra một bản danh sách các điện thoại Samsung sẽ được “lên đời” Android P trong tương lai. Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi và Samsung có thể bỏ bớt hoặc bổ sung thêm vào danh sách này (có cả máy sắp ra mắt).

Danh sách smartphone Samsung sẽ được lên đời Android P:

– Samsung Galaxy S9 Plus

– Samsung Galaxy S9

– Samsung Galaxy S8 Plus

– Samsung Galaxy S8

– Samsung Galaxy Note 8

– Samsung Galaxy A8+ (2018)

– Samsung Galaxy A8 (2018)

– Samsung Galaxy A6+ (2018)

– Samsung Galaxy A6

– Samsung Galaxy J6 (2018)

– Samsung Galaxy Tab S3

Bên cạnh đó, nguồn tin này còn chia sẻ danh sách các thiết bị Samsung Galaxy sẽ không được nhận được Android P, bao gồm:

– Samsung Galaxy S7

– Samsung Galaxy S7 Edge

– Samsung Galaxy A5 (2017)

– Samsung Galaxy A3 (2017)

– Samsung Galaxy J7 (2017)

– Samsung Galaxy J5 (2017)

– Samsung Galaxy Xcover 4

Dự kiến, Google có thể sẽ phát hành Android P chính thức vào mùa thu này nên nhiều khả năng các thiết bị của Samsung nằm trong danh sách được “lên đời” hệ điều hành mới nhất của Google có thể sẽ nhận được bản cập nhật này vào thời điểm cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)