Hình ảnh cho thấy viền của Galaxy S23 sẽ dầy hơn một chút so với Galaxy S22

Viền màn hình dầy hơn có thể sẽ khiến cho Galaxy S23 trông cồng kềnh hơn so với Galaxy S22.

Sau Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4, giờ đây mọi sự chú ý bắt đầu đổ dồn vào dòng Galaxy S23. Tin đồn về dòng sản phẩm cao cấp dự kiến ra mắt vào đầu năm sau của Samsung ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Chúng ta đã biết một số thông tin về kích thước và độ phân giải màn hình của Galaxy S23. Giờ đây, một nguồn tin mới tiết lộ rằng Galaxy S23 sắp tới sẽ có viền dầy hơn một chút so với những người tiền nhiệm của chúng.

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe cho biết, Samsung sẽ mở rộng độ dầy cả bốn viền của Galaxy S23 thêm 0,15%. Con số này mặc dù không lớn, nhưng chắc chắn sẽ làm cho thiết bị trở nên cồng kềnh hơn một chút so với thế hệ trước.

Dòng Galaxy S23 sắp ra mắt được cho là sẽ không có bất kỳ nâng cấp nào về kích thước cũng như độ phân giải màn hình. Tuy nhiên, chúng có thể sẽ có thông số kỹ thuật tốt hơn, chẳng hạn như độ sáng tối đa cao hơn, tiêu thụ điện năng thấp hơn và nhiều nâng cấp khác. Samsung chắc chắn không thể ngồi yên khi đối thủ của họ là iPhone 14 Pro mới ra mắt được trang bị màn hình sáng nhất mà chưa một thiết bị Galaxy nào có được.

Galaxy S23 Ultra vẫn sẽ là phiên bản cao cấp nhất dòng. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có màn hình phẳng, hoặc ít cong hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Ngoài ra, báo cáo gần đây cũng hé lộ rằng máy sẽ có cảm biến chính 200MP kích thước 1 / 1,3 inch cùng kích thước điểm ảnh 0,6μm, khẩu độ lớn hơn f / 1.7 giúp thu được nhiều ánh sáng hơn.

Tất cả các mẫu Galaxy S23 dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 sắp ra mắt của Qualcomm. Samsung hiện vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chính thức nào về loạt sản phẩm này. Dòng Galaxy S23 dự kiến sẽ ra mắt vào sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn