Good Lock 2022 nhận bản cập nhật đầu tiên với nhiều tính năng mới

Bản cập nhật lớn đầu tiên cho các mô-đun Good Lock vào năm 2022 hiện đã được phát hành với nhiều tính năng mới.

Good Lock là một bộ công cụ cho phép tùy chỉnh và cá nhân hóa thiết bị Galaxy của Samsung. Chúng cho phép người dùng thay đổi giao diện cũng như mở rộng các chức năng cho điện thoại thông minh của mình. Ứng dụng này được cập nhật lớn mỗi năm khi có bản nâng cấp Android mới. Samsung cũng đã cập nhật Good Lock sau khi Android 12 được phát hành. Giờ đây, bản cập nhật tiếp theo được tung ra, mang đến một số tính năng mới cho Good Lock 2022.

Một thành viên trong nhóm phát triển Good Lock đã xác nhận trên diễn đàn chính thức của Samsung rằng bản cập nhật Good Lock 2022 hiện đã bắt đầu được triển khai cho người dùng. Người này nhấn mạnh rằng Good Lock là ứng dụng được phát triển trên tinh thần tự nguyện, các nhà phát triển thường bổ sung các tính năng mới cho nó môi khi có thời gian rãnh rỗi. Đó là một trong những lý do khiến ứng dụng này không có các bản cập nhật thường xuyên. Dù sao, đây cũng là nỗ lực đáng khen ngợi của các nhà phát triển khi vẫn tiếp tục hỗ trợ một trong những ứng dụng rất được yêu thích của người dùng Samsung.

Ảnh: SamCafe

Bản cập nhật Good Lock 2022 có gì mới?

Trong bản cập nhật lớn này, một số mô-đun Good Lock đã nhận được các chức năng mới, trong khi một số khác nhận được các thay đổi và sửa lỗi quan trọng. Người dùng hiện có thể tạo nhãn dán của riêng mình bằng Kids Café, sử dụng hình nền, hoạt ảnh hoặc các từ đơn giản để tạo nhãn dán và thêm thẻ cho chúng.

Mô-đun Nice Shots được bổ sung thêm nút Xóa mà không lưu khi chụp ảnh màn hình và nhiều hình nền khác nhau khi video selfie. Bạn cũng có thể đặt chế độ Không làm phiền khi sử dụng tính năng quay phim màn hình. Trong Wonderland, người dùng có thể tạo hiệu ứng 3D bằng cách cài đặt chế độ chân dung trên điện thoại thông minh, thậm chí, bạn còn có thể sử dụng file video có sẵn để làm hiệu ứng. Trong One Hand Operation+, Samsung đã thêm phím tắt Bàn phím và tùy chọn Di chuyển màn hình dưới dạng cử chỉ.

Ngoài ra, Sound Assistant có thêm tính năng Voice Mask để người dùng có thể thay đổi hiệu ứng giọng nói. Bạn cũng có thể tùy chỉnh âm thanh cho mỗi ứng dụng trong Dex Mode thông qua bảng điều khiển âm lượng. Các tính năng mới cũng sẽ xuất hiện trên các mô-đun MultiStar, Navistar và Homeup. Đối với người dùng Galaxy Watch 4, mô-đun ClockFace sẽ giúp bạn có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ trên điện thoại. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động với các mặt đồng hồ do các nhà phát triển tạo ra thông qua Watch Face Studio.

Good Lock dự kiến sẽ được bổ sung thêm mô-đun Decoration mới vào tháng 3 năm 2022, cho phép tùy chỉnh các widget. Bản cập nhật sẽ sớm được phát hành rộng rãi tại tất cả các quốc gia trong vài ngày tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn