Galaxy Watch bất ngờ xuất hiện rõ nét trên website của Samsung

Hình ảnh của Galaxy Watch chưa bị rò rỉ nhưng mới đây, Samsung đã cho thấy thiết kế cũng như xác nhận độ rộng màn hình của chiếc đồng hồ này.

Cụ thể, trên trang web Samsung Hoa Kỳ, Galaxy Watch đã xuất hiện với tên mã SM-R810 cùng với nhiều mẫu đồng hồ cũ khác.

Các nguồn tin trước đây cũng chia sẻ rằng Samsung đã chế tạo 2 model Galaxy Watch là SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web sản phẩm của Samsung đã cho thấy hình ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42 mm.

Báo cáo trước đây cũng cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau, SM-R800 có màn hình 1.3 inch (46 mm), còn SM-R810 có màn hình 1.2 inch (42 mm).

Các mẫu đồng hồ còn lại được liệt kê cùng với Galaxy Watch gồm Gear S2, Gear S3 và Gear Sport. Với tên gọi Galaxy Watch, Samsung đang dần từ bỏ thương hiệu “Gear” và máy sẽ chạy trên hệ điều hành Tizen. Galaxy Watch sẽ ra mắt cùng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây, sau đó máy sẽ bán ra từ ngày 24/8.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)