Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 có thể sẽ được ra mắt ngay trong quý 2 năm nay.

Vậy là đã 6 tháng trôi qua kể từ ngày Samsung ra mắt Galaxy Watch 3. Đây là thời điểm chúng ta có thể bàn về thế hệ kế tiếp của chiếc đồng hồ thông minh này. Tháng trước, có tin đồn về việc Galaxy Watch tiếp theo sẽ có tính năng đo đường huyết. Giờ đây, nhiều thông tin khác về các mẫu smartwatch sắp tới của Samsung đã bị rò rỉ.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Galaxy Watch 3. Ảnh: Sammobile.

Theo leaker uy tín IceUniverse, Samsung sẽ phát hành hai chiếc smartwatch mới là Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4. Dường như công ty Hàn Quốc sẽ bỏ qua Galaxy Watch Active 3 để đồng nhất số thứ tự của dòng Galaxy Watch theo từng năm. Cả hai mẫu smartwatch này có thể sẽ được trình làng ngay trong quý 2 năm nay, sớm hơn so với thường lệ vào quý 3.

Hai mẫu đồng hồ thông minh mới của Samsung dự kiến sẽ được phát hành với hai kích cỡ cùng hai biến thể Bluetooth và LTE. Galaxy Watch Active 2 hiện đã có thể đo huyết áp và điện tâm đồ ECG, trong khi Galaxy Watch 3 cũng được bổ sung thêm tính năng đi chỉ số oxy trong máu SpO2. Thế hệ smartwatch tiếp theo được cho rằng sẽ mang đến khả năng đọc đường huyết mà không phải xâm lấn cơ thể, tức là không cần phải lấy máu theo các truyền thống.

Ngoài ra, các tin đồn cũng cho rằng, có ít nhất một trong số các mẫu smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ chạy Wear OS thay vì Tizen. Vẫn chưa rõ Samsung có loại bỏ hoàn toàn nền tảng Tizen trên thiết bị đeo để chuyển sang nền tảng của Google hay không. Tuy nhiên, điều này sẽ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn, và có thể sẽ giúp Samsung phát triển hơn về doanh số.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn