Galaxy S9/S9+ và Note9 sẽ bắt đầu được cập nhật Android 9.0 Pie beta với giao diện One UI mới vào ngày 15/11

Bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều tính năng đáng giá cho Galaxy S9/ S9+ và Note 9.

Tại hội nghị nhà phát triển diễn ra vào đầu tuần này, Samsung đã thông báo rằng bản cập nhật phần mềm Android Pie cho các flagship của hãng sẽ đi kèm với One UI, giao diện người dùng mới được thiết kế lại, đơn giản và dễ sử dụng hơn.

Bên cạnh đó, công ty Hàn Quốc cũng đã thông báo rằng, bản beta công khai đầu tiên của bản cập nhật Android Pie với giao diện người dùng mới sẽ có sẵn cho Galaxy S9/ S9+ và Note 9 vào thời điểm cuối tháng này. Nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyên mới đây thì nhóm hỗ trợ khách hàng của Samsung ở Đức vừa tiết lộ rằng, chương trình Android 9 Pie Beta sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 tới đây. Để đủ điều kiện, người tiêu dùng phải sở hữu Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ lớn hơn . Hơn nữa, tin tức này cho thấy rằng người dùng ở Mỹ và Hàn Quốc cũng sẽ có quyền truy cập vào chương trình này trong cùng một ngày.

Được biết, khi phiên bản beta đã được đưa vào hoạt động tại các thị trường đã đề cập, Samsung sau đó sẽ mở rộng nó sang Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Ba Lan, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Đáng tiếc là thời gian các thị trường này được tham gia chương trình thử nghiệm Android 9 Pie không được công ty tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)