Galaxy S9/S9+ và Note 9 sẽ sớm nhận bản cập nhật Android 9.0 Pie Beta trong thời gian tới

Samsung sẽ sớm bắt đầu chương trình Android Pie beta cho bộ ba flagship của hãng bao gồm Galaxy S9, Galaxy S9 Plus và Galaxy Note 9.

Cùng với đó, các trang EULA và FAQ hỗ trợ người dùng trong chương trình Android Pie beta dành cho Galaxy S9, Galaxy S9 Plus và Galaxy Note 9 cũng được cập nhật tại Mỹ.

Nói về chương trình beta của Samsung, công ty đã thực hiện trong vài năm trở lại đây trên các flagship cao cấp. Thông thường các bản cập nhật Android beta đầu tiên sẽ bắt đầu sau 2-3 tháng từ khi phiên bản Android mới nhất được ra mắt. Vào tháng 11 năm ngoái, Samsung cũng đã giới thiệu chương trình Android Oreo beta dành cho Galaxy S8 và S8 Plus.

Theo nguồn tin từ diễn đàn công nghệ XDA Developers, thời điểm nhà sản xuất Hàn Quốc chính thức bắt đầu chương trình đang ở khá gần. Những người dùng quan tâm tại Mỹ có thể đăng ký chương trình từ ứng dụng Samsung Plus, có thể download từ Galaxy Apps hoặc Play Store. Ứng dụng sẽ thông báo về bản cập nhật Android Pie beta ngay sau khi phát hành trực tuyến.

Android 9.0 Pie dự kiến ​​sẽ mang lại một số cải thiện hiệu suất, tính năng mới cùng giao diện Experience 10 đặc trưng dành cho các smartphone Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)