Galaxy S9 đọ dáng cùng iPhone X, siêu phẩm nào đẹp hơn?

Người hâm mộ Android quả thực đang rất mong chờ siêu phẩm lớn nhất trong năm ra mắt, đó chính là bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+. Vậy liệu nó có đẹp như đối thủ iPhone X? Chúng ta cùng xem xét trong bài viết này nhé.

Như vậy là gần như tất cả những gì thuộc về Galaxy S9, S9+ đã bị rò rỉ, từ thiết kế, tính năng, thông số kỹ thuật sức mạnh, chi tiết về camera cho đến giá bán các vùng miền trên thế giới cũng đã xuất đầu lộ diện.

Mặc dù vậy, Galaxy S9 của Samsung vẫn còn nhiều điều thú vị, đặc biệt là khi bạn còn chưa thể cầm nó trên tay và trải nghiệm máy. Và cũng nhờ những hình ảnh rò rỉ mà bây giờ chúng ta có thể đọ thiết kế của Galaxy S9 với siêu phẩm từ nhà Táo, đó chính là iPhone X.

Samsung vẫn chưa phát hành bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+, vì vậy ngoài Samsung và các đối tác phân phối thì chưa có người dùng nào có được trên tay flagship này. Câu hỏi là làm cách nào chúng ta có được các hình ảnh so sánh giữa Galaxy S9 và iPhone X? Đó là nhờ vào kỹ năng của nhà thiết kế đồ họa Martin Hajek, và dựa vào những hình ảnh thiết kế, ảnh báo chí gần đây đã xuất hiện.

Mới đây, nhà thiết kế Hajek đã đăng tải những hình ảnh so sánh giữa Galaxy S9 và iPhone X lên trang blog cá nhân của mình. Nhờ vậy mà ngay từ bây giờ, bạn đã có thể thấy được vẻ đẹp của 2 siêu phẩm khi đặt cạnh nhau.

iPhone X được xem là một trong những thiết bị thành công nhất của Apple, đặc biệt là khi nó có nhiều thay đổi trong thiết kế, cả về bên trong lẫn bên ngoài. Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy đối thủ “không đội trời chung” của iPhone X xuất hiện vào ngày 25/2 tới.

Như mọi khi, các bức ảnh của Hajek là rất thực tế, mang lại cho chúng ta những khung cảnh tốt nhất để so sánh giữa 2 thiết bị hàng đầu này.

Thật sự mà nói thì 2 thiết bị này đều có những vẻ đẹp riêng, đến từ những kiểu thiết kế riêng. iPhone X có màn hình với notch tai thỏ ở viền cạnh trên, nó có bộ khung bằng thép không gỉ, camera kép đặt theo chiều dọc ở mặt sau, không có jack cắm tai nghe và cảm biến vân tay.

Trong khi đó, Galaxy S9 mới không có notch ở viền trên màn hình, viền cạnh trên và dưới đều đối xứng với các góc màn hình có vẻ bo cong hơn. Galaxy S9 của Samsung cũng chỉ có một camera đơn ở mặt sau, cảm biến vân tay đặt ở bên dưới. Ngoài ra, ở cạnh dưới, Galaxy S9 cũng có thêm một chi tiết mà nhiều chủ sở hữu iPhone X muốn có, đó chính là jack tai nghe 3.5 mm.

Nếu nói về sự giống nhau thì cả 2 đều có bộ khung kim loại, mặt trước và sau đều phủ kính bóng bẩy. Tuy nhiên, mặt trước và sau của Galaxy S9 có viền cạnh cong hơn so với iPhone X. Ngoài ra, Galaxy S9 còn có thêm cảm biến nhịp tim đặt bên cạnh cụm camera.

Về Galaxy S9 và Galaxy S9+, cả 2 sẽ ra mắt vào đêm ngày chủ nhật 25/2, sau đó máy sẽ cho đặt hàng trước từ ngày 1/3, lên kệ từ ngày 16/3. Cả 2 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy từng thị trường, S9+ có màn hình lớn hơn và camera kép. Giá bán của cả 2 cũng được tin sẽ cao hơn so với Galaxy S8 lúc lên kệ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)