Galaxy S8 nhận được bản cập nhật mới, bổ sung AR Emoji và Super Slow-Motion

Samsung đã giới thiệu tính năng AR Emoji trên mẫu Galaxy S9 và giờ đây những người dùng Galaxy S8 sẽ sớm được trải nghiệm tính năng nay thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Các máy Galaxy S8 tại Đức đang bắt đầu nhận cập nhật, có lẽ sẽ phải mất đến 2 tuần để các thị trường khác nhau đều có bản cập nhật này.

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật phần mềm với mã G950FXXU4CRI5 cho các máy Galaxy S8 tại Đức. Được biết bản cập nhật lần này sẽ mang đến hai tính năng quan trọng là AR Emoji và Super Slow-motion cho S8.

Lưu ý rằng, phiên bản AR Emoji trên Samsung Galaxy S8 có thể sẽ không đầy đủ tính năng như trên Galaxy S9 bởi một số giới hạn về phần cứng. AR Emoji trên Galaxy S8 sẽ không cho phép người dùng sử dụng AR Emoji theo thời gian thực, vẫn chưa rõ còn những điểm giới hạn nào nữa hay không.

Tính năng Super Slow-motion cũng vậy, xét về phần cứng Samsung S8 có thể chưa đủ mạnh để thực hiện những thước phim siêu chậm, rất có thể tính năng này cũng sẽ được rút gọn để phù hợp hơn với Galaxy S8.

Tất cả chỉ là những phỏng đoán, có lẽ chúng ta nên chờ đợi bản cập nhật chính thức cho thị trường Việt Nam để kiểm tra và trải nghiệm kỹ hơn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)