Galaxy S25 sẽ có thiết kế mới, màn hình lớn hơn

Các thiết bị Galaxy S của Samsung dường như không có nhiều thay đổi về thiết kế trong những năm gần đây. Điểm nhấn về ngoại hình đáng chú ý nhất của dòng Galaxy S24 có lẽ là việc sử dụng màn hình phẳng hoàn toàn ở phiên bản Ultra. Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, có tin đồn cho rằng thế hệ Galaxy S tiếp theo sẽ có thiết kế mới, khác hoàn toàn so với trước đây. Giờ đây, một nguồn tin khác cũng xác nhận điều này.

Galaxy S25 sẽ có màn hình lớn hơn so với Galaxy S24

Tài khoản yeux1122 trên mạng xã hội Naver của Hàn Quốc vừa mới chia sẻ một số thông tin quan trọng được cho là xuất phát từ nội bộ Samsung. Mặc dù nguồn tin không nói rõ những thay đổi về thiết kế của thế hệ Galaxy S mới, nhưng cho biết mẫu Galaxy S25 cơ bản sẽ có kích thước màn hình 6,36 inch, lớn hơn đáng kể so với 6,2 inch trên Galaxy S24.

Ở dòng Galaxy S24, mẫu Plus có màn hình 6,7 inch, không khác biệt nhiều so với 6,8 inch của phiên bản Ultra. Với việc tăng kích thước màn hình của mẫu cơ bản, rất có thể cả Galaxy S25+ và Galaxy S25 Ultra cũng sẽ có màn hình lớn hơn. Đây có thể là điều tốt, bởi màn hình lớn hơn sẽ dẫn đến kích thước tổng thể lớn hơn, giúp Samsung tích hợp được nhiều thành phần hơn bên trong máy.

Một số thứ mà chúng ta có thể mong đợi chẳng hạn như pin lớn hơn, diện tích buồng hơi làm mát lớn hơn, cảm biến ảnh lớn hơn… Với thành công ngoài mong đợi của dòng Galaxy S24, Samsung chắc chắn muốn làm được nhiều hơn thế đối với dòng sản phẩm kế nhiệm vào năm sau. Tất nhiên chúng ta cũng có thể mong đợi ở Galaxy S25 một bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, các tính năng AI thông minh hơn và nhiều hơn thế.

Mặc dù có rất nhiều tin đồn xung quanh Galaxy S25, nhưng vẫn còn một quãng thời gian dài trước khi chúng được công bố chính thức. Vì vậy chúng ta không nên quá kỳ vọng vào những tin đồn, và hãy liên tục cập nhật tin tức từ SamNews. Sắp tới, Samsung dự kiến ra mắt các mẫu điện thoại màn hình gập, nhẫn thông minh Galaxy Ring và tai nghe AR.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn