Galaxy S25 sẽ có thiết kế mới, khác hoàn toàn so với trước đây?

Galaxy S24 đang khiến các tín đồ công nghệ háo hức bởi rất nhiều những cải tiến mà chúng có thể mang lại. Tuy nhiên những nâng cấp này chủ yếu đến từ phần phềm, thay vì hình thức bên ngoài. Về thiết kế, dòng sản phẩm này có thể không khác nhiều so với Galaxy S23 và Galaxy S22. Nhưng điều này có thể sẽ thay đổi ở dòng Galaxy S25 trong năm 2025.

Galaxy S24 có thể là thế hệ flagship cuối cùng của Samsung sử dụng thiết kế quen thuộc như chúng ta đã thấy. Tuy nhiên chuyên gia rò rỉ @Tech_Reve cho biết dòng Galaxy S25 có thể sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới so với trước đây.

Theo đó, Hubert H. Lee – Phó chủ tịch kiêm Trưởng nhóm thiết kế MX (Mobile eXperience) đã được giao nhiệm vụ xác định lại hình ảnh trong quá khứ để làm mới thương hiệu Galaxy. Hiện chưa rõ những gì sẽ được làm mới, nhưng nó có thể bao gồm thiết kế mới. Do các dòng Galaxy S gần đây có thiết kế không thực sự khác biệt, nên những thay đổi có thể sẽ đến từ dòng Galaxy S25.

Hubert H. Lee được biệt đến là cựu Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz Trung Quốc với hơn hai mươi năm kinh nghiệm thiết kế và lãnh đạo. Ông về làm việc cho Samsung từ cuối năm ngoái, chịu trách nhiệm lãnh đạo nhóm thiết kế điện thoại thông minh của công ty Hàn Quốc.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn