Galaxy S24 Ultra sẽ là mẫu điện thoại hỗ trợ S Pen tốt nhất!

Những bức ảnh được cho là của Galaxy S24 Ultra đã bị rò rỉ. Chúng mang lại cho tôi niềm hi vọng rằng đây sẽ là mẫu điện thoại hỗ trợ S Pen tốt nhất mà chúng ta từng có.

Thiết bị hỗ trợ S Pen cuối cùng mà tôi sở hữu là Galaxy Note 10. Mặc dù tôi thích trải nghiệm tổng thể mà sản phẩm này mang lại, tôi chưa bao giờ thích màn hình cong.

Tôi thừa nhận rằng màn hình cong mang lại cho Galaxy Note 10 một vẻ ngoài bóng bẩy. Đổi lại, màn hình cong làm cho thiết bị trơn trượt hơn, khiến cho trải nghiệm S Pen cũng bị ảnh hưởng.

Theo tôi, một thiết bị đầu vào chính xác như S Pen và màn hình cong dường như không bao giờ nên đi đôi với nhau. Vì vậy, tôi đưa ra kết luận rằng Galaxy Note 10 ưu tiên thiết kế hơn tính năng một chút.

Galaxy S24 Ultra có thể trở thành mẫu điện thoại hỗ trợ S Pen tốt nhất

Tuy dòng Galaxy Note đã bị ngừng sản xuất, linh hồn của chúng vẫn sống sót thông qua Galaxy S Ultra. Trong đó, Galaxy S23 Ultra là mẫu điện thoại có màn hình phẳng nhất kể từ Galaxy Note 20. Tuy nhiên, có vẻ như Galaxy S24 Ultra sẽ từ bỏ hoàn toàn màn hình cong.

Theo hình ảnh rò rỉ, Galaxy S24 Ultra sẽ là mẫu điện thoại hàng đầu hỗ trợ S Pen đầu tiên trong nhiều năm có màn hình phẳng hoàn toàn. Điều này chắc chắn sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm S Pen.

Tôi đã thích màn hình phẳng kể từ khi sở hữu Galaxy S22+. Mặc dù mẫu điện thoại này không hỗ trợ S Pen, tôi nhanh chóng nhận ra trải nghiệm S Pen sẽ tốt hơn bao nhiêu nếu Samsung ghép nối nó với màn hình phẳng.

Hiện ta vẫn chưa biết liệu Samsung có cải tiến S Pen cùng với Galaxy S24 Ultra hay không. Dù sao đi nữa, những người thích S Pen cuối cùng cũng có thể tận dụng toàn bộ không gian mà màn hình cung cấp.

Cá nhân tôi đã quen với việc không có S Pen trên Galaxy S22+. Riêng tôi có thể sẽ nâng cấp lên Galaxy S24+ vào năm tới. Nhưng nếu tôi muốn trải nghiệm S Pen một lần nữa, dựa theo tin đồn cho đến nay, tôi chắc chắn sẽ chọn Galaxy S24 Ultra.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn