Galaxy S22 Ultra trông sẽ như thế nào khi đặt cạnh Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra?

Galaxy S22 Ultra trông giống như một thiết bị hoàn toàn khác biệt khi đặt cạnh những người tiền nhiệm.

Các thông tin và hình ảnh liên quan đến dòng Galaxy S22, đặc biệt là phiên bản Ultra ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các mạng xã hội. Từ những hình ảnh render rõ nét với đủ các màu sắc cho đến ảnh trên tay thực tế của Galaxy S22 Ultra, tất cả đều đã được hé lộ. Nếu bạn đang thắc mắc chiếc điện thoại mới trông sẽ như thế nào khi đặt cạnh những người tiền nhiệm của mình, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

Trang tin GSMArena mới đây đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Được biết đây là những mô hình được cung cấp bởi nhà bán lẻ phụ kiện Mobile Fun của Vương quốc Anh. Nhờ đó, chúng ta có thể so sánh trực quan kích thước và thiết kế của ba chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Samsung. Theo các tin đồn trước đó, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có kích thước màn hình lần lượt là 6,06-inch và 6,55-inch, còn Galaxy S22 Ultra sẽ là 6,8-inch.

Có thể chắc chắn rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm bút tích hợp vào thân máy giống như trên dòng Note. Thậm chí, hình dạng mô hình của chiếc máy này rất giống với các mẫu Galaxy Note gần đây. Theo Mobile Fun, bút S Pen của Galaxy S22 Ultra sẽ có các màu Đen, Trắng, Đỏ đậm và Xanh lục, có thể sẽ trùng với màu của điện thoại. Theo hình ảnh báo chí chính thức xuất hiện gần đây thì màu này sẽ chỉ có ở phần đuôi của bút S Pen.

Khi đặt mô hình của Galaxy S22 Ultra cạnh Galaxy S21 Ultra, có thể thấy mẫu điện thoại mới có kích thước lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó. Galaxy S22 Ultra cũng không có phần camera lồi lên như Galaxy S21 Ultra, điều này cho thấy máy sẽ có màn hình lớn hơn và viên pin dung lượng 5.000mAh. Bạn có thể xem hình ảnh đặt cạnh nhau của ba chiếc Galaxy S phiên bản Ultra ngay bên dưới.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn