Galaxy S22 Ultra giúp Samsung giành lại vị trí số 1 tại thị trường Ấn Độ

Galaxy S22 Ultra đã đánh bại iPhone 13 để trở thành chiếc điện thoại cao cấp bán chạy nhất tại quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, Samsung Electronics dẫn đầu về doanh số bán hàng điện thoại thông minh trong sáu tháng tại thị trường điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới. Cụ thể, công ty Hàn Quốc đã chiếm 22% về thị phần và 27% về doanh thu tại Ấn Độ.

Khách hàng trải nghiệm Galaxy S22 tại Samsung Opera House ở Bengaluru, Ấn Độ. Ảnh: Samsung

Doanh số bán hàng của Samsung đã tăng trưởng mạnh mẽ trở lại nhờ “người kế nhiệm” dòng Galaxy Note – Galaxy S22 Ultra, một chiếc phablet hỗ trợ S Pen với khe cắm bút tích hợp ngay trên thân máy. Galaxy S22 Ultra đã đánh bại iPhone 13 của Apple ở phân khúc cao cấp, chiếm đến 74% thị phần trong tháng 3/2022.

Nhờ có sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra, thị phần tổng thể của Samsung ở phân khúc cao cấp đạt 81% trong tháng. Tuy nhiên nếu tính theo quý thì gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn xếp ở vị trí thứ hai về doanh số bán điện thoại thông minh, sau đối thủ đến từ Trung Quốc là Xiaomi, và xếp sau Apple ở phân khúc cao cấp ở quốc gia có dân số 1,4 tỷ người. Điều này có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới nếu mẫu flagship mới này tiếp tục giữ vững phong độ.

Galaxy S22 Ultra ra mắt vào đầu năm 2022 đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của Bộ phận Trải nghiệm Di động (Mobile eXperience) trong quý đầu tiên lên 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, lợi nhuận hoạt động của bộ phận này đã giảm 13% so với năm trước.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn