Galaxy S22 Ultra chạy Exynos 2200 lộ điểm sức mạnh đầy hứa hẹn

Sau Snapdragon 8 Gen 1, phiên bản Galaxy S22 Ultra chạy Exynos 2200 cũng lộ điểm sức mạnh ngay sau khi ra mắt chính thức.

Samsung đã chính thức trình làng vi xử lý Exynos 2200 mới của mình vào sáng nay. Người dùng đã chờ đợi một thời gian dài để có thể chiêm ngưỡng thành quả của sự hợp tác của công ty Hàn Quốc với AMD. Đáng tiếc, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến sức mạnh của con chip này. Liệu GPU Xclipse có thực sự mạnh như những gì chúng ta mong đợi?

Ảnh: SamMobile

Leaker Ishan Agarwal (thông qua MySmartPrice) mới đây đã chia sẻ thông tin cho thấy điểm chuẩn Geekbench và điểm GFXBench của Galaxy S22. Mặc dù một số nguồn tin trước đó cho rằng tất cả các phiên bản Galaxy S22 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 trên toàn cầu, những rò rỉ khác lại cho rằng Galaxy S22 bán ra tại Châu Âu vẫn sử dụng vi xử lý Exynos 2200.

Quay trở lại với rò rỉ mới nhất, Galaxy S22 Ultra chạy Exynos 2200 đạt 965.874 điểm trong bài kiểm tra điểm chuẩn AnTuTu, còn trên Geekbench, thiết bị đã đạt 1108 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 3516 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Cuối cùng, thiết bị đạt được 109 FPS trong bài kiểm tra GFXBench Aztec Ruins Normal. Tuy nhiên bạn không nên quá phấn khích với những con số này.

Điểm sức mạnh của Exynos 2200 có vẻ hứa hẹn, nhưng không nên kỳ vọng quá nhiều để rồi lại thất vọng

Theo điểm chuẩn bị rò rỉ, Galaxy S22 Ultra phiên bản Exynos 2200 không phải là một “siêu phẩm” nếu nói về mặt đồ họa di động. Để so sánh, Galaxy S21 Ultra chạy Exynos 2100 đạt được khoảng 71 FPS trong cùng bài kiểm tra GFXBench Aztec Ruins Normal (theo AnandTech). Vì vậy, hiệu suất tăng thêm 38 FPS không phải là điều quá bất ngờ.

Trước khi bạn quá phấn khích với những gì mà AMD mang đến cho bộ vi xử lý của Samsung, hãy nhớ rằng điểm chuẩn bị rò rỉ này có thể không hoàn toàn chính xác, và nó cũng không phản ánh hiệu năng thực tế của Exynos 2200 khi sử dụng. Thông thường, phiên bản thương mại có điểm chuẩn không giống với các thiết bị thử nghiệm. Vì vậy, chúng ta sẽ biết sức mạnh thực tế của bộ vi xử lý này khi dòng Galaxy S22 chính thức ra mắt, dự kiến vào đầu tháng 2 tới.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn