Galaxy S22 Ultra chắc chắn sẽ có sạc nhanh 45W

Samsung cuối cùng cũng đã chịu đưa tốc độ 45W quay trở lại flagship của mình.

Tốc độ sạc trên điện thoại thông minh luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Mặc dù các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vẫn đang cố gắng đẩy tốc độ sạc nhanh hơn nữa, Samsung hiện đã không còn trong cuộc đua từ hai năm trước. Công ty Hàn Quốc thậm chí còn giảm tốc độ sạc xuống.

Samsung giới thiệu tính năng sạc nhanh 45W trên Galaxy Note10+ vào năm 2019 và cũng đã thêm nó vào Galaxy S20 Ultra trước khi quay trở lại 25W với dòng Galaxy S21. Tuy nhiên, nhiều tin đồn mới cho rằng dòng Galaxy S22, hoặc ít nhất là Galaxy S22 Ultra sẽ một lần nữa được nâng tốc độ sạc.

Galaxy S21 Ultra

Ảnh: SamMobile

Trước đó, tính năng sạc 65W được cho là đang được thử nghiệm trên Galaxy S22 Ultra, nhưng theo leaker Ice Universe thì Samsung chắc chắn sẽ đưa tốc độ sạc 45W trở lại sản phẩm hàng đầu của mình vào năm tới. Tuy nhiên với những gì mà công ty đã “cắt giảm” trong thời gian gần đây, rõ ràng việc nâng cấp tốc độ sạc là chưa đủ khiến người dùng hài lòng. Và cho dù Samsung có hỗ trợ sạc nhanh 45W hay 65W trên Galaxy S22, chắc chắn bạn vẫn phải mua thêm bộ sạc riêng nếu muốn sử dụng.

Ngoài ra, leaker này cũng khẳng định cả Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus đều sẽ sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL GN5. Đây là cảm biến độ phân giải 50MP mới mà Samsung vừa mới ra mắt gần đây cùng cảm biến ảnh ISOCELL HP1 200MP đầu tiên trên thế giới.

Về dung lượng pin, Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ được giữ nguyên ở mức 4.000mAh và 5.000mAh như người tiền nhiệm. Trong khi đó, Galaxy S22 Plus sẽ có pin 4.500mAh giống Galaxy S20 Plus thay vì Galaxy S21 Plus.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn