Galaxy S21 sẽ được sản xuất sớm, ra mắt ngay đầu tháng 1/2021

Việc ra mắt Galaxy S21 sớm giúp Samsung có được nhiều ưu thế trước đối thủ.

Trang tin The Elec của Hàn Quốc dẫn nguồn tin trong ngành cho biết, Samsung sẽ bắt đầu sản xuất Galaxy S21 vào giữa tháng 12 năm nay. So với Galaxy S20 thì phiên bản kế nhiệm được sản xuất sớm hơn 1 tháng. Galaxy S20 được sản xuất vào tháng 1 và bán ra vào tháng 3/2020. Như vậy, nhiều khả năng Galaxy S21 cũng sẽ được bán ra sớm hơn so với người tiền nhiệm.

Theo Sammobile, thời điểm ra mắt chính thức của Galaxy S21 là vào đầu tháng 1 năm sau. Nguyên nhân được cho là vì samsung muốn tách biệt sự kiện ra mắt chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip2 sẽ được tổ chức ngay sau đó không lâu. Các tin đồn trước đó tiết lộ, Galaxy S21 thậm chí có thể được ra mắt ngay trong năm nay.

Galaxy S21 sẽ được sản xuất sớm, ra mắt ngay đầu tháng 1/2021

Galaxy S21 sẽ ra mắt sớm vào tháng 1/2021?

Roh Tae-moon (hay TM Roh) là người đưa ra quyết định thay đổi thời điểm trình làng Galaxy S21 sớm hơn so với thường lệ. Dưới sự lãnh đạo của ông, Samsung Mobile đã ra mắt 3 sự kiện Unpacked riêng biệt vào tháng Tám, tháng Chín và tháng Mười.

Galaxy S21 dự kiến sẽ được ra mắt với 3 phiên bản, với tên gọi trong sản xuất là O1, P3 và T2. Chúng sẽ có các màu sắc là xám, hồng, tím, trắng và bạc. Phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ được hỗ trợ bút S Pen tương tự như trên dòng Note.

Samsung cũng có kế hoạch ra mắt Galaxy Buds2 cùng với Galaxy S21. Chiếc tai nghe không dây mới này sẽ có khả năng chống nước. Phiên bản Galaxy Buds đầu tiên được tung ra cùng Galaxy S10 trong năm 2019, Galaxy Buds+ được giới thiệu cùng Galaxy S20 vào đầu năm nay, và Galaxy Buds Live ra mắt cùng Galaxy Note20 cách đây không lâu.

Galaxy Buds2 có tên mã là Attic và sẽ có các màu đen, bạc và tím. Theo nguồn tin, sở dĩ Samsung sử dụng và hậu tố Plus và Live là vì họ không thể cải thiện khả năng chống nước ở hai phiên bản kế tiếp.

Việc ra mắt sớm Galaxy S21 sẽ giúp Samsung tận dụng được ưu thế trước Huawei. hiện tại nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đang gặp nhiều bất lợi trước các lệnh cấm của Mỹ, và không đảm bảo được nguồn cung của chip Kirin 9000 trong Q4/2020. Samsung có lẽ cũng không muốn chờ đợi ở thời điểm mà đối thủ lớn nhất của mình là iPhone 12 vừa ra mắt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn