Galaxy S21 được sản xuất tại nhà máy Samsung Thái Nguyên

Thông tin mới nhất về điện thoại cao cấp của Samsung là Galaxy S21 vừa được tiết lộ. Dự kiến, công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt dòng sản phẩm này trong vài tháng tới.

Theo Gizmochina, điện thoại thông minh Samsung Galaxy S21 vừa được cấp Chứng nhận an toàn sản phẩm bắt buộc Trung Quốc (Chứng nhận 3C). Trong chứng nhận, mẫu điện thoại Samsung mới này có mã số SM-G9910 và đi kèm với cục sạc công suất 25W.

Galaxy S21 được sản xuất tại nhà máy Samsung Thái Nguyên

Người nộp đơn xin chứng nhận là Samsung (China) Investment, đơn vị sản xuất là Samsung Electronics và điện thoại Samsung Galaxy S21 được sản xuất tại nhà máy Samsung Thái Nguyên ở Việt Nam.

Trước đó, thông tin về điện thoại Galaxy S21 Ultra cũng đã được tiết lộ khi máy sẽ có bộ 5 camera sau với camera chính được được trang bị cảm biến Samsung ISOCELL HM2 độ phân giải 108MP. Với cảm biến này, máy có khả năng quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây, video 1080p với tốc độ 240 khung hình/giây và đi kèm hệ thống ổn định hình ảnh quang học.

Màn hình của Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ độ phân giải 1440 pixel và có tần số quét 120Hz hoặc 144Hz. Máy có dung lượng pin 5.000 mAh, có thể hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 65W cũng như hỗ trợ sạc không dây và sạc ngược không dây.

Theo các thông tin dự đoán, Samsung sẽ ra mắt bộ 3 sản phẩm thuộc dòng điện thoại cao cấp là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra trong vài tháng tới (trong năm 2021 nhưng chưa rõ ngày chính thức). Ba mẫu điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 875 của Qualcomm hoặc Exynos 2100 của Samsung (tùy thuộc vào việc bán tại thị trường nào).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: thegioitiepthi.vn