Galaxy S10 hứa hẹn sẽ là một màn lột xác ngoạn mục từ Samsung

Từ một thông tin được rò rỉ tại Hàn Quốc, siêu phẩm điện thoại thông minh năm 2019 đến từ Samsung sẽ là một cuộc cách mạng mới cho ngành công nghiệp smartphone.

Samsung Galaxy S9 là một chiếc smartphone tuyệt vời và còn tốt hơn so với người anh em S8 ra mắt năm ngoái. Mặc dù vậy, năm 2018 đã không thực sự là một năm ghi đậm dấu ấn của Samsung như đối thủ Apple đã làm với iPhone X. Đối với nhiều nhà phê bình và người dùng, Galaxy S9 chỉ hơn S8 một phần nhỏ.

Nhiều người còn mong đợi tới ngày S10 chính thức được ra mắt bởi họ chưa thực sự thoả mãn với những tính năng và cấu hình của người tiền nhiệm là Galaxy S9.

So với nhiều thông tin hiện có, việc chờ đợi siêu phẩm Galaxy S10 sẽ rất xứng đáng. Siêu phẩm 2019 sẽ có khả năng bao gồm các tính năng mà khách hàng đã chờ đợi từ lâu. Một trong số đó gồm máy quét vân tay trong màn hình cộng thêm việc sở hữu một thiết kế mới, chắc chắn Samsung sẽ lại một lần nữa thay đổi xu hướng của ngành công nghiệp smartphone như S8 đã làm.

Theo báo cáo The Bell Hàn Quốc, Samsung đã hoàn thiện việc sản xuất hàng loạt một số tính năng mới cho thiết bị hàng đầu năm 2019. Ngoài cảm biến vân tay trong màn hình, báo cáo cho biết Samsung đã phát triển phiên bản riêng của công nghệ quét khuôn mặt 3D. Hơn nữa, S10 với một thiết kế mới được cho là sẽ vượt trội so với các đối thủ khác.

Samsung có thể đã quá thận trọng với S9, tuy nhiên Samsung lại có cơ hội khác để khẳng định vị trí của mình trên thị trường với S10. Các thương hiệu khác như Apple và cả những thương hiệu Android như Google và OnePlus cũng đang được đồn đại rằng sẽ đẩy mạnh công nghệ trong năm nay.

Để thể hiện sự nổi bật, Samsung cần mang đến thiết bị có những tính năng hàng đầu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)