Galaxy P30 sẽ có 4 màu sắc, 2 tùy chọn bộ nhớ khác nhau

Galaxy P30 được tin là smartphone Samsung đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Còn bây giờ là các thông tin về màu sắc và bộ nhớ ROM của Galaxy P30.

Nguồn tin độc quyền từ Sammobile mới đây đã tiết lộ bộ nhớ và các tùy chọn màu sắc của Galaxy P30. Theo đó, Galaxy P30 (SM-G6200) sẽ có bộ nhớ trong tùy chọn là 64 GB và 128 GB, đây là tiêu chuẩn chung của những smartphone tầm trung 2018.

Về màu sắc, nó sẽ có các màu sắc gồm xanh, hồng, đen và đỏ. Tất cả 4 màu của Galaxy P30 đều đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient.

Dự kiến Galaxy P30 sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc. Ngoài Galaxy P30 thì Samsung còn tung ra phiên bản Galaxy P30+ với cấu hình mạnh mẽ hơn. Galaxy P30+ có thể dùng vân tay siêu âm dưới màn hình.

Cảm biến vân tay này có thể đã được sử dụng trên những smartphone của Huawei, Vivo, chúng kém chính xác hơn so với cảm biến vân tay của Qualcomm mà sắp tới sẽ có mặt trên Galaxy S10.

Nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt Galaxy P30 vào cuối năm nay tại Trung Quốc bởi gã khổng lồ Hàn Quốc đang tập trung cho thị trường này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)