Galaxy Note10 chính thức nhận bản cập nhật One UI 3.0

Người dùng Galaxy Note10 và Note10+ giờ đây đã có thể trải nghiệm giao diện mới cùng phiên bản HĐH Android 11.

Sau khi phát hành bản cập nhật One UI 3.0 cho Galaxy S20 Series và Note20 Series cùng các mẫu flagship của năm 2020, Samsung giờ đây đã chính thức phát hành bản cập nhật ổn định One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho Galaxy Note 10+ (SM-N975F). Rất có thể công ty cũng đã bắt đầu triển khai bản cập nhật cho Note10.

Galaxy Note10 chính thức nhận bản cập nhật One UI 3.0

Ảnh: Digital Trends.

Bản cập nhật mang số hiệu N975FXXU6ETLL, và hiện đã được triển khai ở Đức. Bản cập nhật mới cũng đi kèm bản vá bảo mật tháng 12/2020 dành cho Galaxy Note10+. Nếu bạn là người dùng Galaxy Note10+ ở Đức nhưng vẫn chưa nhận được bản cập nhật, bạn có thể kiểm tra thủ công bằng cách truy cập Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

Galaxy Note10 chính thức nhận bản cập nhật One UI 3.0

Đối với người dùng Việt Nam và các thị trường khác có thể phải mất thêm một thời gian ngắn nữa trước khi bản cập nhật được chính thức phát hành. Có thể nói, hiện tại Samsung đang làm rất tốt trong việc cập nhật sớm Android 11 cho các thiết bị Galaxy của mình. Hầu hết đều nhận được bản cập nhật sớm hơn so với lộ trình ban đầu.

Nếu bạn nhận được bản cập nhật, hãy chia sẻ với SamNews trải nghiệm của mình về phiên bản giao diện mới bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: sammobile.com