Samsung đang làm rất tốt trong việc cập nhật sớm Android 11 cho các thiết bị Galaxy

Năm ngoái, Samsung đã khiến người dùng bất ngờ khi tung ra bản cập nhật One UI 2.0 rất sớm cho các dòng flagship của họ. Và năm nay họ còn làm tốt hơn thế nữa.

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật One UI 3.0 cho Galaxy S10 Lite. Vậy là chỉ trong vài tuần, Samsung đã tung ra One UI 3.0 trên nền Android 11 cho toàn bộ flagship của họ trong năm 2020. Đây là thời gian sớm hơn rất nhiều so với lộ trình cập nhật ban đầu mà Samsung đưa ra. Ví dụ Galaxy Note20 series cũng đã được cập nhật từ đầu tuần này, thay vì sang tháng sau như thông báo của Samsung.

Samsung đang làm rất tốt trong việc cập nhật sớm Android 11 cho các thiết bị Galaxy

Sắp tới, các dòng flagship cũ của năm 2019 như Galaxy S10, Galaxy Note10, cũng sẽ được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới.

Mặc dù vậy, vẫn còn một số hạn chế trong việc phân phối bản cập nhập, chẳng hạn như Samsung vẫn chưa thế tung ra cùng lúc trên toàn cầu. Thường thì các nước như Ấn Độ, Tây Ban Nha sẽ nhận bản cập nhật trước rồi mới đến các quốc gia khác.

Galaxy S10 Lite được ra mắt vào tháng 1 cùng mức giá khởi điểm khá cao, khoảng $650. Nhưng sau đó nó đã nhanh chóng giảm giá. Mức giá niêm yết hiện tại của Galaxy S10 Lite là $500. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Galaxy S20 FE là lựa chọn tốt hơn nhiều tốt hơn rất nhiều với mức giá vào khoảng $550 đến $600. Tại Việt Nam, Galaxy S20 FE có có mức giá ưu đãi dưới 12 triệu đồng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại đây.

Samsung đang làm rất tốt trong việc cập nhật sớm Android 11 cho các thiết bị Galaxy

Galaxy S20 FE đang có mức giá rất tôt. Ảnh chụp màn hình.

One UI 3.0 là bản cập nhật lớn đầu tiên của Galaxy S10 Lite, giúp cải thiện hiệu năng và tính bảo mật của máy lên đáng kể. Bản cập nhật cũng mang đến một vài tinh chỉnh nhỏ vè mặt giao diện.

Bản cập nhật One UI 3.0 dành cho Galaxy S10 Lite có dung lượng lên đến hơn 2GB. Vì vậy hãy kiểm tra dung lượng bộ nhớ còn trống trên điện thoại của bạn cũng như thời lượng pin đủ để việc cập nhật không bị gián đoạn nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn