Galaxy Note 9 đạt chứng nhận FCC cho thấy máy đã sẵn sàng ra mắt

Mới đây, FCC Hoa Kỳ đã chứng nhận một mẫu smartphone của Samsung có số model SM-N960F, đây được xem là chiếc Galaxy Note 9 từ lâu đã bị rò rỉ. Galaxy Note 8 năm ngoái có số model SM-N950.

Như thường lệ, FCC không chia sẻ quá nhiều chi tiết liên quan đến Galaxy Note 9, chỉ biết nó sẽ hỗ trợ LTE, Wifi và cả NFC. Có thể chắc chắn rằng phiên bản SM-N960F được chứng nhận lần này là dành cho thị trường quốc tế, bởi trước đó, SM-N950F cũng là bản quốc tế của Note 8. Phiên bản Note 9 dành cho nhà mạng Mỹ sẽ là SM-N960U, nhưng nó không xuất hiện tại FCC.

Note 9 đạt chứng nhận tại FCC

Mặc dù FCC công bố SM-N960F đạt chứng nhận vào hôm nay (26/6), nhưng nó đã được chấp nhận từ tháng 4, điều này có nghĩa là Note 9 phiên bản hoàn chỉnh đã ra đời từ 2 tháng trước.

Ngoài model SM-N960F, FCC cũng đề cập đến 2 model khác là: SM-N960X và SM-N960F / DS – bản 2 SIM. Đối với SM-N960X, đây có thể là phiên bản Galaxy Note 9 dành cho thị trường châu Á (Galaxy Note 8 số model SM-N950X cũng dành cho thị trường châu Á).

Samsung dường như đang có kế hoạch ra mắt Note 9 vào ngày 9/8 tới đây và lên kệ ngay sau đó. Việc Note 9 đạt chứng nhận tại FCC đã chứng minh ngày ra mắt của Note 9 đã đến rất gần.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)