Galaxy Note 20 Ultra sắp có ứng dụng Expert RAW với nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp mới

Galaxy Note 20 Ultra dự kiến sẽ nhận được ứng dụng Expert RAW vào cuối tháng 9 năm 2022.

Ứng dụng chụp ảnh di động dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh của Samsung, Expert RAW, sắp nhận được các bản cập nhật trong vài tuần tới. Công ty xác nhận trên diễn đàn người dùng chính thức của mình rằng nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn sẽ được cập nhật cho ứng dụng này vào tháng 10. Người điều hành diễn đàn cũng hé lộ thời gian dự kiến người dùng thiết bị Galaxy Note 20 có thể nhận được ứng dụng này.

Lẽ ra Galaxy Note 20 hiện tại đã nhận được Expert RAW, tuy nhiên kế hoạch đã bị hoãn lại do các vấn đề kỹ thuật. Trước đó, việc phát hành đã bị lùi đến nửa cuối năm và giờ đây công ty Hàn Quốc đã xác nhận lại rằng người dùng Galaxy Note 20 sẽ có thể sử dụng Expert RAW vào cuối tháng 9.

Mặc dù nguồn tin không nói cụ thể, nhưng có lẽ ứng dụng Expert RAW sẽ chỉ hỗ trợ mẫu Galaxy Note 20 Ultra do biến thể cơ bản bị hạn chế về phần cứng máy ảnh. Ngoài ra, tính khả dụng của ứng dụng này có thể sẽ khác nhau tùy vào từng thị trường. Nhiều khả năng người dùng Galaxy Note 20 Ultra tại Hàn Quốc sẽ nhận được Expert RAW đầu tiên.

Ngoài việc xác nhận lại kế hoạch phát hành Expert RAW cho Galaxy Note 20 Ultra, quản trị diễn đàn người dùng của Samsung cũng đề cập đến những nâng cấp của Expert RAW trong tương lai gần. Theo đó, nhóm phát triển của công ty đang phát triển các chứng năng chụp ảnh chuyên nghiệp mới cho ứng dụng này. Hiện chúng tôi chưa có thông tin về những nâng cấp mới, nhưng Samsung đặt mục tiêu phát hành các tính năng mới dành cho Expert RAW vào tháng 10 tới.

Bản cập nhật mới nhất của Expert RAW dành cho Galaxy Z Fold 4 đi kèm với một số công cụ mới, bao gồm tính năng Custom Presets và cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Galaxy Note 20 Ultra là điện thoại thông minh Galaxy Note chính thức cuối cùng của Samsung. Dòng sản phẩm này hiện vẫn tiếp tục được phát hành thông qua Galaxy S22 Ultra. Việc bổ sung ứng dụng Expert RAW sẽ giúp người dùng có thêm lý do để tiếp tục sử dụng thiết bị này trong một thời gian nữa.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn