Galaxy Flex Note với màn hình gập ra ngoài, camera ẩn và hỗ trợ S Pen

Đây có thể sẽ là một trong những thiết bị thay thế dòng Galaxy Note trong tương lai.

Samsung gần đây đã giới thiệu hai mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của mình là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Với sự xuất hiện của các thiết bị gập mới, có vẻ như công ty đang dần “buông” dòng điện thoại thông minh cao cấp Galaxy Note vốn rất được yêu thích. Tuy nhiên, một bằng sáng chế mới cho thấy Galaxy Note sẽ trở lại với sự thay đổi lớn về mặt thiết kế.

Galaxy Flex Note

Ảnh: LetsGoDigital

Theo LetsGoDigital, Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu “Flex Note” với CNIPA (Cục Sở hữu Trí tuệ quốc gia Trung Quốc). Bằng sáng chế mô tả một thiết bị màn hình lớn có thể gập ra ngoài. Ở trang thái gập, thiết bị giống như một chiếc điện thoại thông minh thông thường, với màn hình lớn bao quanh toàn mặt trước và một phần phía sau. Khi mở ra, thiết bị sẽ có màn hinh lớn trông giống như một chiếc máy tính bảng nếu nhìn từ phía trước.

Một điểm thú vị của thiết kế này đó chính là có hai khe được làm lõm ở mặt sau để có thể giữ bút S Pen, khi gập lại thì bút sẽ bị ẩn hoàn toàn. Tuy nhiên, sẽ có một sự khác biệt đáng chú ý giữa một nửa chứa bảng điều khiển và phần còn lại khi màn hình được mở ra.

Cụm camera sau không được phác thảo chi tiết trong tài liệu sáng chế, tuy nhiên Samsung cũng trang bị camera kép ẩn dưới màn hình nằm ở góc phía trên bên phải. Camera này sẽ giúp chụp ảnh selfie ở chế độ mở ra như máy tính bảng, hoặc đóng vai trò như camera chính phía sau khi thiết bị được gấp lại. Hiện tại vẫn chưa rõ hiện Samsung có thực sự ra mắt một sản phẩm như vậy trong tương lai hay không. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn