Galaxy Buds 2 lộ diện hoàn toàn trong video 360 độ

Galaxy Buds 2 mới đây đã lộ hoàn toàn thiết kế cùng các phiên bản màu sắc trong video 360 mới.

Samsung có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 11 tháng 8. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến sẽ trình làng các mẫu điện thoại gập mới cùng các thiết bị đeo tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các thiết bị đeo có thể bao gồm Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic và tai nghe không dây Galaxy Buds 2. Mẫu tai nghe mới của Samsung cũng đã bị rò rỉ hình ảnh chính thức cùng một vài thông số kỹ thuật cách đây không lâu. Hôm nay, leaker Evan Blass tiếp tục chia sẻ video 360 độ giúp chúng ta có cái nhìn đầy đủ về thiết bị này.

Các video mới không chỉ cho thấy thiết kế của Galaxy Buds 2 mà còn xác nhận các tùy chọn màu sắc của nó. Hộp đựng của chiếc tai nghe này khá giống với Galaxy Buds Pro trước đó của Samsung, với thiết kế hình vông và được bo tròn các góc. Điểm khác biệt nằm ở màu sắc tai nghe và bên trong hộp đựng, vì tất cả các phiên bản đều có phần vỏ hộp bên ngoài màu trắng. Galaxy Buds 2 sẽ có các tùy chọn màu Xanh lá cây, Tím và Trắng.

Phần tai nghe được làm bóng với màu sắc đồng nhất. Mỗi bên tai có hai micro để cải thiện khả năng giảm tiếng ồn. Mẫu tai nghe này được cho là sẽ không có tính năng chống ồn chủ động (ANC). Mỗi bên tai sẽ có pin 60mAh, trong khi vỏ hộp có dung lượng pin 500mAh.

Các tin đồn mới nhất cũng cho biết, Galaxy Buds 2 có giá vào khoảng 180 EUR đến 200 EUR (khoảng 4,9 đến 5,4 triệu đồng) tại thị trường Châu Âu.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn