Galaxy A72 chính thức nhận được bản cập nhật Android 12

Galaxy A72 là mẫu điện thoại tầm trung đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật Android 12.

Tháng trước, Samsung đã tung ra bản cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12 cho nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp của mình, bao gồm các dòng Galaxy S21, Galaxy S20, Galaxy Note 20 cùng các mẫu điện thoại gập Galaxy Z. Giờ đây, công ty tiếp tục phát hành bản cập nhật Android 12 cho các thiết bị tầm trung của mình, bắt đầu với Galaxy A72.

Ảnh: SamCafe

Nga là quốc gia đầu tiên mà Galaxy A72 nhận được bản cập nhật Android 12 ổn định. Phần mềm mới có tên mã A725FXXU4BULA, bao gồm bản vá bảo mật tháng 12 năm 2021. Bản cập nhật sẽ sớm được phát hành tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới. Nếu bạn là người dùng Galaxy A 72 tại Nga, bạn có thể đã nhận được thông báo về bản cập nhật. Nếu không, bạn cũng có thể kiểm tra thủ công bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

One UI 4.0 mang đến một thiết kế giao diện người dùng được cải tiến, hoàn chỉnh hơn với tính năng Bảng màu lấy cảm hứng từ Material You của Google. Nó cũng mang đến nhiều widget mới, thiết kế widget mới và giao diện người dùng tùy chọn widget mới. Ngoài ra, bản cập nhật mới cũng giúp cải thiện quyền riêng tư và bảo mật bằng cách thông báo khi có bất kỳ ứng dụng nào sử dụng máy ảnh hoặc micro của điện thoại. Người dùng có thể chuyển đổi cài đặt nhanh để cắt quyền truy cập máy ảnh và micro trên toàn hệ thống.

Bản cập nhật dựa trên Android 12 của Samsung cũng mang đến các ứng dụng gốc được cải tiến, bao gồm Samsung Health, Samsung Internet và Samsung Keyboard. Các tính năng khác như Bixby và Bixby Routines cũng được cải thiện.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn