Galaxy A54 lộ thiết kế cao cấp với cụm camera giống Galaxy S23

Galaxy A54 có thiết kế mặt lưng khác biệt hoàn toàn so với người tiền nhiệm.

Dòng Galaxy A5x của Samsung vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty đang lên kế hoạch phát hành phiên bản kế nhiệm của Galaxy A53, mà chúng tôi tạm gọi là Galaxy A54 trong năm tới. Một số tin đồn về Galaxy A54 cũng đã xuất hiện, nhưng đây là lần đầu tiên những hình ảnh kết xuất rõ nét của chiếc điện thoại này được đăng tải trực tuyến.

Chuyên gia rò rỉ uy tín @OnLeaks mới đây đã chia sẻ loạt ảnh được cho là kết xuất của Galaxy A54, cho thấy Samsung dường như sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế cụm máy ảnh chung cho nhiều dòng sản phẩm của mình trong năm 2023, bao gồm cả Galaxy S23 và Galaxy A54. Như bạn có thể thấy, các camera của Galaxy A54 được tách riêng biệt thay vì thiết kế thành một khối như các thế hệ trước.

Hình ảnh render dường như cũng xác nhận một tin đồn rằng Samsung có thể sẽ loại bỏ một cảm biến đo độ sâu ở mặc sau của Galaxy A54. Như vậy, chiếc điện thoại này sẽ có một cảm biến chính, một camera góc siêu rộng và một camera chụp cận cảnh (macro). Các chi tiết khác bao gồm mặt lưng được làm phẳng hoàn toàn với các góc được bo tròn, tương tự những gì mà chúng ta đã thấy trên Galaxy S23 và Galaxy S23+. Màn hình cũng phẳng với camera selfie Infinity-O.

Galaxy A54 có thể sẽ có pin lớn hơn một chút so với Galaxy A53, tuy nhiên chưa có nhiều thông số kỹ thuật được tiết lộ. Nếu Samsung vẫn duy trì lịch trình ra mắt sau 12 tháng, có thể Galaxy A54 sẽ được lên kệ vào tháng 3 năm 2023. Bạn có thể xem video cận cảnh 360 độ của chiếc điện thoại này ngay bên dưới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn