Flagship Galaxy mới sắp ra mắt có màn hình cảm ứng mượt mà hơn

Galaxy S24 sẽ chính thức được trình làng chỉ trong vòng một tuần nữa. Trong vài tháng qua, hầu hết thông tin về chúng đã bị lộ. Cầng đến ngày ra mắt, chúng ta càng có nhiều thông tin hơn về các mẫu điện thoại mới. Có thể nói rằng Samsung đang cực kì nghiêm túc lần này.

Tốc độ phản hồi cảm ứng của dòng Galaxy S24 giảm 10%

Màn hình của dòng Galaxy S24 chắc chắn sẽ được nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm. Dựa trên thông tin mới nhất mà chúng ta có, Samsung sẽ cải thiện độ nhạy cảm ứng 10%. Đây không phải là một con số lớn nhưng vẫn có thể mang lại lợi ích to lớn về nhiều mặt, làm cho nhiều người dứt khoát chọn dòng Galaxy S24 làm mẫu điện thoại chính của họ.

Mức tăng 10% thường giúp cải thiện trải nghiệm người dùng khá nhiều. Chúng tôi chỉ có thể cho bạn biết thêm về trải nghiệm sử dụng màn hình của dòng Galaxy S24 khi có trên tay sản phẩm. Dù sao đi nữa, rõ ràng là Samsung đã cố gắng làm mọi thứ để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

Dòng Galaxy S24 sẽ có rất nhiều cải tiến. Tuy nhiên, hầu hết không liên quan đến ngoại hình. Một số sẽ hiện diện ngay từ thời điểm bạn bật thiết bị lên. Tôi hi vọng Samsung biết cách để chiến thắng vì chúng chính xác là những gì tôi mong đợi từ một mẫu điện thoại cao cấp ngày nay.

Dòng Galaxy S24 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 18 tháng Một. Vì vậy, nhớ thường xuyên theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kì tin tức nào về sản phẩm nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn