Samsung Việt Nam gửi thư mời ra mắt Galaxy S mới vào ngày 18 tháng 1

Tin đồn đã trở thành sự thật khi Samsung mới đây đã chính thức xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2024 vào ngày 17 tháng 1 tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Tại sự kiện này, công ty có thể ra mắt Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra với sự xuất hiện của “Galaxy AI”.

Samsung Việt Nam cũng đã gửi thư mời cho cho sự kiện này. Người dùng có thể theo dõi Galaxy Unpacked 2024 vào lúc 1 giờ sáng ngày 18 tháng 1 (theo giờ Việt Nam) thông qua các kênh như Samsung Newsroom, Fanpage Facebook, YouTube…

Chương trình đặt hàng dành cho Galaxy S24 có thể bắt đầu ngay sau khi chúng được ra mắt chính thức. Samsung sẽ có nhiều ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên đặt trước, tùy vào từng khu vực. Các ưu đãi có thể bao gồm giảm giá Galaxy Buds, Galaxy Watch hay nâng cấp dung lượng miễn phí…

Ngoài những nâng cấp về phần cứng như khung titan trên Galaxy S24 Ultra, người dùng cũng dành sự quan tâm rất lớn đối với Galaxy AI. Đây là bộ tính năng dựa trên AI mà Samsung sẽ giới thiệu trên dòng Galaxy S24, cho phép thực hiện phiên dịch theo thời gian thực, mở rộng hình ảnh, tạo hình nền, tóm tắt trong Samsung Notes và nhiều hơn thế.

Samsung cũng có thể sử dụng AI để mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn trên Galaxy S24. Tất cả sẽ được công bố tại Galaxy Unpacked 2024. Vì vậy, hãy cùng SamNews theo dõi sự kiện này vào lúc 1 giờ ngày 18 tháng 1.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn