Dòng Galaxy S22 sẽ được ra mắt với rất nhiều phụ kiện tùy chọn

Có ít nhất 66 tùy chọn ốp lưng cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy S22.

Dòng Galaxy S22 có thể nói là rất quan trọng đối với Samsung bởi nó mang đến sự thay đổi lớn. Có lẽ vì vậy mà công ty đang chuẩn bị rất nhiều phụ kiện cho dòng sản phẩm sắp ra mắt của mình. Chính xác là đã có tổng cộng 66 tùy chọn ốp lưng và màu sắc chính thức trên trang web của một nhà bán lẻ tại Anh. Theo đó, bút S Pen dành cho Galaxy S22 Ultra cũng sẽ có sẵn bốn tùy chọn màu sắc giống như điện thoại: Đen, Trắng, Xanh lá cây và Đỏ đậm.

Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có các tùy chọn ốp lưng bao gồm Clear Cover, Clear Standing Cover, Frame Cover, Leather Cover, Protective Standing Cover, Silicone Cover (có hoặc không có dây đeo), Smart Clear View Cover, Smart LED View Cover và Gel Case.

Theo danh sách, Galaxy S22 Ultra cũng sẽ có các tùy chọn ốp lưng giống như hai mẫu còn lại, chỉ khác là không có Frame Cover. Ngoài ra không có một ốp lưng S Pen nào, điều này cũng dễ hiểu bởi Galaxy S22 Ultra có khe cắm bút chuyên dụng.

Tất nhiên, danh sách này xác nhận có ít nhất 66 tùy chọn ốp lưng cho dòng Galaxy S22 và thực tế có thể còn nhiều hơn nữa. Samsung có thể đang phát triển thêm nhiều phụ kiện bổ sung cho những chiếc flagship mới của mình và sẽ công bố chúng tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 2 năm sau.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn