Dòng Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 2

Mặc dù Samsung vẫn chưa công bố chính thức nhưng dường như thời điểm ra mắt chính thức của dòng Galaxy S22 đã được xác nhận.

Samsung hiện đang cho phép người dùng đặt trước các mẫu máy thuộc dòng Galaxy S22 hoặc Galaxy Tab S8. Công ty Hàn Quốc sẽ cung cấp khoản tín dụng 50 USD để mua các thiết bị Galaxy khác nếu người dùng đặt trước một trong hai mẫu. Trước đó, Samsung đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng tới, nhưng không thông báo cụ thể là khi nào. Mới đây, một số nguồn tin uy tín đã xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của hai dòng sản phẩm này, hoặc ít nhất là Galaxy S22.

Tài khoản Twitter @TechInsiderBlog đã phát hiện ra thời điểm tổ chức sự kiện trên trang web của Samsung. Theo đó, sự kiện Unpacked 2022 của Samsung sẽ bắt đầu lúc 15:00 vào ngày 9 tháng 2 theo giờ Mỹ. Giống như các sự kiện ra mắt gần đây, Unpacked 2022 sẽ được diễn ra trực tuyến thông qua các kênh mạng xã hội và trang web chính thức của hãng.

Leaker nổi tiếng @evleaks mới đây cũng đã đăng tải hình ảnh dường như là chính thức của sự kiện. Về cơ bản, nó cũng xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S22 diễn ra vào ngày 9 tháng 2 và thời gian là 15:00 theo múi giờ UTC (22h00 theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, chúng ta còn có thể thấy dòng chữ “The Epic Standard” trông như chữ viết tay, dường như xác nhận tin đồn về việc Galaxy S22 Ultra sẽ giống hệt một chiếc Note với khe cắm bút S Pen tích hợp vào thân máy.

@TechInsiderBlog cũng cho biết thêm rằng Samsung sẽ phát hành dòng Galaxy S22 vào ngày 25 tháng 2, với các suất đặt trước và lần lượt mở ra từ 14-21 tháng 2 và 21-24 tháng 2. Tại Châu Âu, Galaxy S22 Ultra được cho là có giá bán tương đương với Galaxy S21 Ultra, nhưng dung lượng RAM thấp hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về dòng Galaxy S22, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn