Dòng Galaxy S22 có thể sẽ được bán ra với vi xử lý Exynos 2200 tại Châu Âu

Phiên bản sử dụng vi xử lý Exynos của Galaxy S22 đã được tìm thấy trên các cửa hàng bán lẻ tại Châu Âu.

Thông tin về việc Samsung sẽ phát hành dòng Galaxy S22 với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 trên toàn thế giới đã xuất hiện liên tục trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo GalaxyClub, công ty Hàn Quốc có thể sẽ sử dụng chipset của Qualcomm tại nhiều thị trường hơn, nhưng các biến thể tại Châu Âu của Galaxy S22 vẫn sẽ được trang bị chip Exynos 2200 do họ tự phát triển.

Điều này dường như đã được xác nhận gián tiếp thông qua các cửa hàng bán lẻ tại Châu Âu. Giống như trước đây, tên mã của dòng điện thoại cao cấp sắp tới cho thấy chúng đều có vi xử lý Exynos, cụ thể là SM-S901B đối với Galaxy S22, SM-S906B đối với Galaxy S22 Plus và SM-S908B cho Galaxy S22 Ultra. Các biến thể sử dụng chip Snapdragon đều có tên mã kết thúc bằng chữ “E”, nhưng hiện tại vẫn chưa được tìm thấy trên các trang bán lẻ.

Chẳng hạn, chúng tôi tìm thấy Galaxy S22 Plus với RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB tại đây, tại đâytại đây, hoặc Galaxy S22 Ultra với RAM 12GB cùng bộ nhớ trong 256GB tại đâytại đây. Chúng ta có thể thấy những thông tin tương tự trên nhiều cửa hàng bán lẻ khác nếu tìm kiếm thêm. Tất cả đều cho thấy phiên bản bán ra sẽ sử dụng vi xử lý Exynos của Samsung.

Ngoài ra, leaker Ishan Agarwal (thông qua 91Mobiles) cũng đã chia sẻ những hình ảnh render chính thức của Galaxy S22 Plus. Chuyên gia rò rỉ này cũng khẳng định rằng Samsung vẫn chưa hủy bỏ chip Exynos 2200 và sẽ tung ra các biến thể sử dụng chipset này tại Anh và các quốc gia khác ở Châu Âu. Samsung trước đó cũng đã xác nhận vẫn sẽ giới thiệu Exynos 2200 sau khi hoãn sự kiện ra mắt theo kế hoạch ban đầu. Công ty cho biết sẽ ra mắt vi xử lý cao cấp cùng dòng điện thoại thông minh mới, nhưng không nói cụ thể là Galaxy S22 hay sản phẩm nào.

Sự kiện Unpacked ra mắt dòng Galaxy S22 có thể sẽ được diễn ra vào ngày 8 tháng 2 (hoặc 9 tháng 2). Tuần trước, chúng tôi có đưa thông tin rằng giá bán của dòng Galaxy S22 có thể sẽ cao hơn một chút so với dòng Galaxy S21 trước đó. Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có các phiên bản màu sắc là Trắng, Đen, Vàng hồng và Xanh lục, bên cạnh các màu sắc độc quyền là Xám, Be, Xanh lam và Tím. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra sẽ có các màu Trắng, Đen, Xanh lục và Đỏ sẫm.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn