Dòng Galaxy S22 có khung nhôm bền hơn và kính “Gorilla Glass Victus +” cứng hơn?

Dòng Galaxy S22 dường như sẽ có độ bền cao hơn đáng kể so với những người tiền nhiệm của mình.

Corning đã giới thiệu kính cường lực Gorilla Glass Victus cách đây khoảng một năm rưỡi, sau đó nó được sử dụng trên nhiều mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu của Samsung như Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy S21 Ultra. Có vẻ như thế hệ tiếp theo của kính cường lực này sẽ sớm ra mắt và sẽ được giới thiệu trên các mẫu flagship mới nhất của công ty Hàn Quốc.

Galaxy S22 Ultra

Ảnh: LetsGoDigital

Leaker Ice Universe, các mẫu điện thoại cao cấp sắp tới của Samsung bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra sẽ đều được trang bị kính “Gorilla Glass Victus +”. Tuy nhiên, không rõ thế hệ kính cường lực mới sẽ dành cho cả mặt trước và mặt sau, hay chỉ là mặt trước của dòng điện thoại mới. Tháng trước, chuyên gia rò rỉ này cũng hé lộ rằng cả dòng Galaxy S22 sẽ đều có mặt lưng bằng kính. Cho dù là phiên bản Gorilla Glass cũ hơn thì chúng vẫn còn tốt hơn nhiều so với mặt lưng bằng nhựa của Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus. Trước đó, chỉ có Galaxy S21 Ultra được trang bị kính Gorilla Glass Victus ở cả hai mặt.

Một tài khoản chuyên rò rỉ thông tin khác là Ahmed Qwaider ngay sau đó cũng bổ sung thêm một số thông tin thú vị về Galaxy S22 Ultra. Theo đó, dòng Galaxy S22 (hoặc có thể chỉ là Galaxy S22 Ultra) sẽ có khung nhôm mới (Armor Aluminum) cứng hơn 10% so với Galaxy S21 Ultra. Đây cũng là khung nhôm mới nhất và cứng nhất mà Samsung sử dụng cho các mẫu điện thoại gập thế hệ mới nhất của mình là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Ngoài ra, máy ảnh của dòng Galaxy S22 cũng sẽ được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass DX. Leaker này cũng xác nhận rằng, các thiết bị Galaxy S22 sẽ được trang bị kính “Gorilla Glass Victus +”, tốt hơn 12,5% so với Galaxy S21 Ultra.

Dòng Galaxy S22 có thể sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 2. Mới đây, Samsung đã hoãn sự kiện ra mắt chipset Exynos 2200 vào ngày 11 tháng 1, dự kiến sẽ sử dụng cho dòng Galaxy S22. Điều này khiến cho tin đồn về việc công ty Hàn Quốc sẽ phát hành dòng Galaxy S22 với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 trên toàn thế giới càng trở nên có cơ sở. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có những thông tin mới nhất, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn