Dòng Galaxy S21 và Galaxy Note 20 sẽ được cập nhật One UI 3.1.1 vào cuối tháng 8/2021?

Dòng Galaxy S21 và Galaxy Note 20 có thể sẽ nhận được giao diện mới ngay khi các mẫu điện thoại gập mới ra mắt.

Samsung đang phá vỡ truyền thống trong năm nay khi thay đổi các thức đặt tên cho các phiên bản cập nhật giao diện One UI nhỏ của mình. Cụ thể, thay vì One UI 3.5, người dùng sẽ được cập nhật One UI 3.1.1 vào cuối năm nay. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sắp ra mắt dự kiến cũng sẽ được cài sẵn giao diện mới này.

Như thường lệ, Samsung sau đó sẽ mang phiên bản One UI mới lên các thiết bị hiện có. Dòng Galaxy S21 dường như vẫn sẽ là những thiết bị đầu tiên được cập nhật One UI 3.1.1. Người điều hành của diễn đàn Samsung đã xác nhận điều này và hé lộ thời gian mà các mẫu flagship mới nhất của hãng sẽ nhận được giao diện mới.

Dòng Galaxy S21 sẽ nhận được One UI 3.1.1 nay khi Galaxy Z Fold 3 ra mắt

Giao diện One UI 3.1.1 sẽ được phát hành cho dòng Galaxy S21 vào cuối tháng 8/2021, sau khi bản vá bảo mật của các thiết bị này được tung ra. Đây cũng là thời điểm Samsung ra mắt các mẫu điện thoại gập của mình, dự kiến sẽ rơi vào khoảng 20 đến 27 tháng 8.

Năm ngoái, Samsung phát hành bản cập nhật One UI 2.5 cho dòng Galaxy S20 vào cùng ngày ra mắt Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra trên toàn cầu. Năm nay công ty có thể làm điều tương tự, và dòng Galaxy S21 sẽ sớm nhận được One UI 3.1.1.

Các flagship khác như Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra có thể sẽ nhận được bản cập nhật One UI 3.1.1 vào cùng thời điểm. Một số mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ có thể sẽ được cập nhật sau đó vài tuần. Cũng không ngoại trừ khả năng Samsung sẽ đưa một số thiết bị không phải flagship lên thẳng One UI 4.0.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn