Dòng Galaxy S21 bắt đầu nhận bản cập nhật bảo mật tháng 11 năm 2021

Mặc dù vẫn chưa đến tháng 11 nhưng Samsung đã phát hành bản cập nhật mới cho dòng sản phẩm Galaxy S21.

Samsung một lần nữa trở thành nhà sản xuất thiết bị Android đầu tiên phát hành bản vá bảo mật cho sản phẩm của mình. Công ty Hàn Quốc hiện đã bắt đầu tung ra bản cập nhật bảo mật tháng 11 năm 2021 ngay cả khi vẫn chưa hết tháng 10.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra có tên mã G99xBXXS3AUJ7. Hiện nó đã được phát hành tại Đức, tuy nhiên có thể người dùng tại Châu Âu cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật trong vài ngày tới. Các thị trường Châu Á, Châu Phi, Bắc Mỹ và Mỹ Latinh có thể được cập nhật vào nửa đầu tháng tới.

Galaxy S21

Galaxy S21. Ảnh: Android Authority

Hiện chúng tôi không rõ bản cập nhật có thay đổi nào lớn hay không, nhưng hy vọng nó sẽ khắc phục nhiều lỗ hổng bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng. Bản cập nhật có thể cũng bao gồm một số cải thiện về độ ổn định của thiết bị và sửa các lỗi chung khác.

Nếu bạn là người dùng dòng Galaxy S21 tại Đức, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để tải về phiên bản phần mềm mới nhất. Samsung hiện cũng đã phát hành phiên bản thử nghiệm thứ ba của One UI 4.0 dựa trên Android 12 cho dòng Galaxy S21 tại một số thị trường. Phiên bản ổn định dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào cuối năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn