Dòng Galaxy Note 20 bắt đầu được cập nhật One UI 4.0 Beta

Galaxy Note 20 là dòng sản phẩm mới nhất được tham gia chương trình thử nghiệm One UI 4.0 của Samsung.

Sau khi phát hành bản cập nhật One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S20, Samsung giờ đây tiếp tục đưa thêm dòng Galaxy Note 20 vào danh sách các thiết bị thử nghiệm phần mềm mới. Chương trình One UI 4.0 Beta hiện đã được mở cho ngươi dùng tại Vương Quốc Anh và dự kiến sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác như Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Theo một số báo cáo của người dùng, phiên bản One UI 4.0 Beta dành cho dòng Galaxy Note 20 tại Vương Quốc Anh có tên mã N98xxXXU3ZUK1 và cũng là bản thử nghiệm đầu tiên, nó đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11. Để được tham gia thử nghiệm, bạn có thể đăng ký tham gia bằng cách cài đặt ứng dụng Samsung Members, đăng nhập tài khỏa Samsung và nhấn vào ảnh quảng cáo của chương trình One UI Beta trên trang chủ. Vì bản cập nhật thử nghiệm mới thường có rất nhiều lỗi, vì vậy bạn nên sao lưu tất cả các dữ liệu quan trọng trước khi cài đặt trên điện thoại thông minh của mình.

Galaxy Note 20 Ultra

Phiên bản One UI 4.0 mang đến rất nhiều tính năng mới, thiết kế giao diện người dùng cải tiến, cải thiện quyền riêng tư và bảo mật. Các ứng dụng gốc cũng đã loại bỏ quảng cáo và cải thiện như Samsung Internet hay bàn phím Samsung. Các ứng dụng và tính năng khác như Always-On Display, AR Emoji, Bixby, Bixby Routines, Calendar, Dark Mode, Device Care, Gallery, Image Editor, My Files và Samsung Health đã được cải tiến và thiết kế lại.

Hiện chưa rõ khi nào Samsung sẽ phát hành One UI 4.0 chính thức cho dòng Galaxy Note 20. Quản trị viên diễn đàn chính thức của Samsung tại Hàn Quốc cho biết dòng Galaxy S20 sẽ nhận được phiên bản Android 12 ổn định vào tháng 12, vì vậy chúng ta có thể hy vọng thời điểm tương tự đối với Galaxy Note 20.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn