Dòng Galaxy Note 10 bắt đầu được cập nhật One UI 4.0 Beta tại Hàn Quốc

Người dùng Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus tại Hàn Quốc hiện đã có thể tham gia chương trình thử nghiệm One UI 4.0 dựa trên nền tảng Android 12.

Theo chính sách cũ của Samsung, dòng Galaxy Note 10 chỉ được cập nhật đến Android 11. Tuy nhiên cuối năm ngoái, công ty đã đưa các mẫu điện thoại cao cấp của năm 2019 cùng một số thiết bị Galaxy A vào danh sách đủ điều kiện cập nhật phiên bản Android lớn thứ ba. Giờ đây, hãng đã bắt đầu mở chương trình One UI 4.0 Beta cho người dùng Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus tại Hàn Quốc.

Theo dự kiến, cả Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus đều đủ điều kiện tham gia thử nghiệm One UI 4.0. Người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng Samsung Members và đăng ký, sau đó tải xuống bản cập nhật One UI 4.0 dựa trên Android 12 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Hiện chưa rõ những tính năng nào của One UI 4.0 sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy Note 10. Cả hai mẫu điện thoại này đều vẫn rất mạnh mẽ mặc dù đã được hai năm tuổi. Bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi về Galaxy Note 10 sau hai năm ra mắt để có cái nhìn thực tế hơn.

Việc dòng Galaxy S20 được cho là sắp nhận được bản cập nhật ổn định của One UI 4.0 tại Hàn Quốc cho thấy Samsung có thể tập trung nhiều hơn vào các dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo đã được ra mắt trước đó. Chương trình thử nghiệm thường kéo dài từ 4-6 tuần, vì vậy chúng ta có thể mong đợi bản cập nhật One UI 4.0 chính thức cho dòng Galaxy Note 10 sẽ được tung ra vào đầu tháng 1 năm 2022, ít nhất là ở một số thị trường. Đây cũng là thời điểm phù hợp với lịch cập nhật chính thức dành cho các thiết bị Galaxy tại Việt Nam.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn