Dòng Galaxy A giúp Samsung kiếm được 1 tỷ USD sau 70 ngày bán ra tại Ấn Độ

Galaxy A mới đã thêm vào những tính năng cao cấp, giá bán phải chăng, thiết kế hiện đại hơn. Đó chính là điều khiến cho doanh số tăng lên đáng kể.

Gần đây, Samsung đã chia sẻ, họ đã kiếm được 1 tỷ USD doanh thu từ loạt Galaxy A mới tại thị trường Ấn độ. Đây là một kỳ tích lớn bởi con số trên đạt được chỉ trong 70 ngày kể từ khi dòng Galaxy A mới được bán ra tại Ấn Độ.

Dòng Galaxy A đang bán rất chạy tại Ấn Độ.

Giám đốc tiếp thị của Samsung Ấn Độ, Ranjivjit Singh đã nói với Reuters rằng: Samsung đã bán được 5 triệu chiếc smartphone Galaxy A mới tại Ấn Độ, kể từ khi các smartphone được bán vào tháng 3/2019. Samsung trước đây cũng cho hay, họ đã bán được 2 triệu chiếc Galaxy A tại Ấn Độ sau 40 ngày. Như vậy, Galaxy A đã bán hàng đang rất ổn định và gây ấn tượng.

Vị đại diện Samsung tại Ấn Độ cũng hy vọng loạt Galaxy A mới của Samsung sẽ mang lại doanh thu khoảng 4 tỷ USD trong năm nay. Với tốc độ này, nhiều khả năng hãng sẽ đạt được mục tiêu đó.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)